Hwang Jung Eum lên tiếng xin lỗi cô gái bị hiểu lầm là "tiểu tam": cảm xúc hỗn loạn nên đưa ra quyết định sai lầm

| 799|lebogia
Nữ diễn viên Hwang Jung Eum đã chính thức lên tiếng xin lỗi khi khiến cựu Hoa hậu Hàn Quốc bị hiểu lầm là tiểu tam.

Cô viết: "Có một sự hiểu lầm trong khi tôi đang sắp xếp chuyện cá nhân. Tôi chân thành xin lỗi vì đã gây tổn hại cho người liên quan và những người xung quanh cô ấy khi đăng một bài viết về một người bình thường. Tôi cũng đã liên hệ trực tiếp với bên bị ảnh hưởng để xin lỗi. Tôi cần phân biệt rõ ràng chuyện công và việc riêng ở một nơi mà nhiều người có thể nhìn thấy, nhưng tôi đã đưa ra quyết định sai lầm trong lúc trạng thái cảm xúc hỗn loạn và gây mệt mỏi cho công chúng. Tôi rất xin lỗi vì điều đó. Sau này tôi sẽ cẩn thận hơn".

//static.kites.vn/upload//2024/14/1712198467.12bb93ff14e97734fbfbed9ad8cf4cff.jpg

Vào ngày 4 tháng 4, Hwang Jung Eum đã chia sẻ trên Instagram story một bài đăng của một người phụ nữ tên A, cùng với chú thích, “Cô là người phụ nữ xấu xí. Cô đi mà lấy chồng tôi Youngdon-ie. Làm ơn để tôi ly dị anh ta và đến Bangkok được không?”. Nhiều netizen tiết lộ, A là thí sinh Miss Korea Seoul Jo Ha Eun, người phụ nữ được cho là có liên quan đến chuyện chồng Hwang Jung Eum ngoạ.i tì.nh.

Đáp trả lại bài đăng của Hwang Jung Eum, cô A đã tuyên bố trên tài khoản cá nhân của mình rằng: "Tôi không phải là người ngoại tình với Lee Young Don mà Hwang Jung Eum đang công kích."

Nguồn cơn câu chuyện bắt đầu từ việc cô A đăng tải một bài viết trên Instagram có nội dung: "Chắc chỉ có mình tôi đến Bangkok một đêm. Nhưng đó là một chuyến đi khó quên. (Cảm ơn Kang Minsoo Lee Youngdon). Tôi muốn đi du lịch mà không cần suy nghĩ gì và cứ để mọi chuyện trôi qua. Tôi cần phải thức dậy sau giấc mơ của mình".


//static.kites.vn/upload//2024/14/1712203521.b0b95d6513307d2f066300b32bc0c2f4.jpg

Jo Ha Eun tiết lộ trong số bạn bè đi đến Bangkok chơi với cô có người mang biệt danh là Young Don. Cô đăng bài cảm ơn bạn bè thì Hwang Jung Eum hiểu lầm cô đang ở với người chồng đang làm thủ tục ly hôn là Lee Young Don. Điều này đã dẫn đến việc nhiều người tràn vào trang cá nhân của cô và tấn công bằng những lời lẽ ác ý, khiến Jo Ha Eun phải khoá tài khoản.

Người bạn có biệt danh là Young Don kia cũng đáp trả: “Tôi cố gắng để nó trôi qua một cách lặng lẽ nhưng lại quá vì bức xúc vì hình ảnh bạn tôi đã lan truyền khắp nơi. Dẫn đến nhiều bình luận ác ý. Việc một người của công chúng công kích người bình thường bằng cách đăng cả khuôn mặt họ lên như thế là đúng hay sai??”.

Cô gái này đưa ra phát ngôn đanh thép: "Xin hãy lên tiếng đính chính và xin lỗi cho đàng hoàng. Vì story thiếu căn cứ mà chị đăng tải nên tôi và bạn của tôi đang bị tổn thương. Nếu chị không lên tiếng, chúng tôi sẽ tố cáo chị vì tội p-h-i báng".

Bài viết theo Koreaboo
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...