Hwang Jung Eum và Yoon Hyun Min cân nhắc sánh đôi trong phim hài lãng mạn mới đài KBS

| 1K|Nh0kBj
Yoon Hyun Min và Hwang Jung Eum có khả năng hợp tác cùng nhau trong một bộ phim truyền hình mới! Vào ngày 19 tháng 2, có thông tin rằng Yoon Hyun MinHwang Jung Eum đã được chọn vào vai chính cho drama sắp tới của KBS 2TV.

Công ty quản lý của Hwang Jung Eum, CJes Entertainment cho biết: "Hwang Jung Eum đang tích cực xem xét tham gia vào drama mới đó." Công ty DAIN Entertainment của Yoon Hyun Min cũng tuyên bố: "Anh ấy chỉ đang ở giai đoạn xem xét lời mời đóng vai này, vẫn chưa có gì được xác nhận."

//static.kites.vn/upload//2020/08/1582165019.22466d85882e4ceaa73e38d6a9ae003a.jpg

Đây là một bộ phim hài lãng mạn kể về một người phụ nữ lựa chọn sống độc thân sau khi bị tổn thương bởi các mối quan hệ trong quá khứ và một người đàn ông muốn thay đổi mối quan với người phụ nữ sang tình yêu. Câu chuyện sẽ kết hợp chủ đề cuộc sống quá khứ với các chủ đề hiện thực như hôn nhân và độc thân.

Yoon Hyun Min được mời đóng vai Hwang Ji Woo, CEO của một công ty dược phẩm. Bởi vì không hay cười và trông có vẻ xa cách nên anh ta được miêu tả là một người bí hiểm từ khi còn nhỏ. Hwang Ji Woo là nhân vật mang một bí mật đặc biệt và có khả năng quay về quá khứ.

Hwang Jung Eum đang đàm phán để vào vai Seo Hyun Joo, quản lý nhóm của một webtoon. Cô ấy rất tỉ mỉ trong công việc nên đã giúp các tác giả làm việc cùng giành vị trí đầu tiên nhờ vào sự chăm chỉ của mình. Mặc dù rất có sức hút nhưng cô ấy lại không gặp may trong phương diện tình cảm nên đã chọn sống độc thân.

Hwang Jung Eum từng tham gia nhiều bộ phim truyền hình như Gia đình là số 1, Cuộc đời lớn, Lắng nghe con tim, Thời vàng son, Ngôi nhà hạnh phúc 2, Hóa thân của đồng tiền, Bí mật kinh hoàng, Tình yêu bất tận, Tìm lại chính mình, Xưa rồi em, Bùa yêu và Jung Eum và chàng đẹp trai.

//static.kites.vn/upload//2020/08/1582165020.ca84f78b6cdb389d1c73ec441d407430.jpg

Yoon Hyun Min đang bận rộn với nhiều dự án khác nhau. Cựu cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp đã ra mắt với tư cách diễn viên vào năm 2012 thông qua bộ phim truyền hình Vẫn cứ là em của SBS. Sau đó, anh xuất hiện trong nhiều tác phẩm truyền hình như Thành phố vô cảm, Anh hùng thời loạn, Phù thủy tình yêu, Tìm thấy tình yêu, Tình yêu thuần khiết, Vòng xoay hạnh phúc, Một tâm hồn đẹp, Đường hầm, Tòa án của ma nữ và Kê Long tiên nữ truyện.

Phim mới sẽ lên sóng vào cuối tháng 6.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...