Hyeri nhận vô số chỉ trích và bình luận ác ý sau bài đăng dậy sóng mạng xã hội của Han So Hee

| 1K|Doccocaubai
Hyeri hiện đang phải đối mặt với những bình luận ác ý trên mạng xã hội sau bài đăng dài của Han So Hee.

Ngày 29/3, Han So Hee bất ngờ đăng tải tâm thư lên mạng xã hội có hàng triệu người theo dõi. Tuy nhiên, không lâu sau đó, cô gỡ bài và không đưa ra bất kỳ lời giải thích nào. Trong bài viết, cô bày tỏ sự bất bình và tức giận trước những cáo buộc cho rằng cô bắt đầu hẹn hò với Ryu Jun Yeol trong khi anh đang chia tay Hyeri.

//static.kites.vn/upload//2024/13/1711762574.62bddf5de59514964ea098038618330b.jpg


Hơn nữa, Han So Hee thất vọng khi phải đối mặt với những bình luận ác ý do tin đồn và gửi tin nhắn đến Hyeri, yêu cầu cô làm rõ bài đăng trên mạng xã hội có nội dung: "thú vị quá".

Sau bài đăng của Han So Hee, một số fan hâm mộ đã tràn vào Instagram của Hyeri và viết những bình luận ác ý đổ lỗi cho Hyeri về tranh cãi mới nhất. Những người hâm mộ này cáo buộc Hyeri đã gây ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh của Han So Hee và yêu cầu Hyeri phải đưa ra tuyên bố liên quan đến vấn đề này.


Người hâm mộ này bình luận: "Chỉ vài lời nói mà cô đã làm ảnh hưởng đến hình ảnh của hai diễn viên đồng nghiệp. Tại sao lại làm như vậy?", "Han So Hee cảm thấy như sắp chết. Làm ơn hãy đăng tải thông tin liên quan đến việc này. Một người có thể sẽ chết thật đấy", "Hyeri, em sẽ biết chính xác thời điểm em chia tay với người đó. Em nên lên tiếng rõ ràng về điều đó và nói điều gì đó về tình huống này để ngăn chặn tất cả những suy đoán. Tôi hiểu tất cả các bạn đều nhận được sự chú ý từ công chúng nhưng điều đó có nghĩa là chỉ có bạn phải hạnh phúc và những người khác không thể bắt đầu lại... ?, Tôi không phải là fan của ai cả nhưng tôi chỉ lo rằng các sự kiện khác sẽ trùng lặp trong tình huống này", "Điều tôi thực sự tò mò là họ nói đó không phải là transit love. Những người bị chửi đã làm gì sai? tại vì câu chuyện của bạn? haha, tôi chỉ tò mò thôi. Tất cả những suy đoán này bắt đầu từ câu chuyện của bạn", "Bạn đã gây ra sự hỗn loạn và bây giờ bạn đang giả vờ là nạn nhân", "Bạn đã bắt đầu cuộc chiến, Hyeri. Ryu Jun Yeol có gì tốt mà bạn lại như thế này. Hãy giữ bạn trai khỉ đột của bạn trong trái tim bạn'...

//static.kites.vn/upload//2024/13/1711762599.a7b421c6a6b27abf1a5459dfb3dea753.jpg

Cư dân mạng Hàn Quốc tỏ ra khó hiểu và bình luận: "Tại sao mọi người lại như vậy?", "Tôi thấy tội cho Hyeri... Tôi thích Han So Hee nhưng giờ tôi nhìn cô ấy với con mắt khác", "Chà, fan Han So Hee nhiều quá", "Sao mọi người lại nói những điều này với Hyeri? Tại sao lại không nói gì với bạn trai cô ta?" “Tại sao mọi người không thể để họ tự giải quyết việc đó?”, "Hyeri đã tuyên bố rõ ràng rồi và còn nói là đang nói chuyện với ai... sao họ lại như vậy? Họ còn muốn Hyeri nói gì nữa?", "Điều này thật điên rồ", "Hyeri đã xin lỗi rồi. Chỉ có Ryu Jun Yeol là giữ im lặng", "Chà, Hyeri cần phải kiện tất cả bọn họ" và "Fan Han So Hee điên rồi".

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...