Hyoyeon phản hồi cực chất vụ Burning Sun: "Thưa các anh hùng bàn phím, tôi chỉ chịu đựng mấy người hết hôm nay thôi đấy"

| 11K|cobekiquac_92
SM Entertainment đã đưa ra một tuyên bố để phản hội một bài đăng đề cập đến thành viên Hyoyeon của SNSD liên quan đến vụ bê bối Burning Sun.

https://static.kites.vn/upload/2021/02/Thu/a88bddd5c409983711205f010f30b258.jpg

Vào ngày 13 tháng 1, Kim Sang Kyo, người đầu tiên tố giác người gây ra vụ Burning Sun, đã đăng bài trên Instagram nói rằng Hyoyeon là DJ của bữa tiệc diễn ra vào ngày 24 tháng 11 năm 2018. Trong bài đăng của mình, anh ta nói rằng chắc chắn Hyoyeon đã gặp những khách VVIP của đêm hôm ấy và chỉ đích danh yêu cầu cô đứng ra làm nhân chứng về việc ai đã tấn công anh ta và về một nữ diễn viên đã sử dụng ma túy. Hiện bài đăng của người này đã bị xóa.

Công ty quản lý của Hyoyeon, SM Entertainment đã phản hồi về vấn đề này:
“Hyoyeon chỉ biểu diễn khi được mời làm DJ cho sự kiện vào thời điểm đó và cô ấy không liên quan đến bài đăng này. Chúng tôi yêu cầu mọi người kiềm chế những suy đoán và hiểu lầm.”

https://static.kites.vn/upload/2021/02/Thu/511b1f58d59ab296aca08e0afd284e52.jpg


Sau đó, nữ ca sĩ cũng đích thân lên tiếng về việc này.

“Nào nào ~ Mọi người hãy bình tĩnh ~~!

Dường như nếu tôi im lặng thì sẽ bị coi là bù nhìn, tôi đã chăm chỉ hoàn thành công việc, chào hỏi rất nhiều người, đi uống rượu với bạn bè và nhân viên đến chúc mừng buổi biểu diễn, cũng vui vẻ ăn thịt ba chỉ nướng và thậm chí còn cùng nhau tỉnh rượu~~ Sau đó thì tôi về nhà! Hình như tôi đã thấy đàn ông và phụ nữ ve vãn nhau chảy nước dãi trong club, nhưng chưa bao giờ nhìn thấy hoặc nghe nói về nữ diễn viên, nam diễn viên hay mèo chó nào chảy nước dãi cả. Vâng, thưa các anh hùng bàn phím, tôi chỉ chịu đựng mấy người hết hôm nay thôi đấy~~ Lần này tôi nhất định sẽ dạy dỗ các bạn thật nghiêm khắc. À còn nữa! Ngày mai tôi sẽ xóa bài viết này, không phải vì sợ mới xóa đâu nha ~

Nếu không lên tiếng thì sẽ dễ bị cho là ngu ngốc. Vậy thì chúc các bạn năm mới vui vẻ, trường sinh bất lão, vạn thọ vô cương~~


Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...