Hyun Bin quên tên của BTS Jimin trong "Trò chơi tốc độ", năn nỉ PD làm mờ mặt vì xấu hổ

| 3K|Michico
Vào ngày 9 tháng 9, dàn diễn viên của phim điện ảnh "Cộng Sự Bất Đắc Dĩ 2" đã xuất hiện trên chương trình giải trí nổi tiếng "The Game Caterers" của PD lừng danh Na Young Suk.

Theo đó, các khách mời được sắp xếp tham gia một trò chơi tốc độ trong đó người dẫn chương trình cho họ xem hình ảnh của những người nổi tiếng Hàn Quốc và người chơi phải đọc ngay được tên nghệ sĩ đó trong vòng vài giây. Khi đến lượt Hyun Bin, PD Na giơ ra bức ảnh của BTS Jimin, nhưng không ai ngờ được là tài tử điển trai bị đóng băng ngay lập tức vì không biết nói gì.

https://media.giphy.com/media/bK8NJBrQJyLNqsZQQq/giphy.gif

Các diễn viên đã phá lên cười khi thấy Hyun Bin ngồi đó, biểu hiện khổ sở như chưa kịp hiểu chuyện gì vừa xảy ra. Bạn diễn của anh là SNSD Yoona lập tức quay sang trêu chọc đàn anh rằng “Oppa à, anh vẫn ổn chứ?”. Dù rất nhanh sau đó, Hyun Bin đã kịp nhớ ra tên của Jimin, nhưng ông xã của Son Ye Jin đã vô cùng xấu hổ đến nỗi nhờ vả PD Na có thể làm mờ mặt anh ấy được không?



Trong lúc Hyun Bin đang thở dài lo lắng, PD Na quyết định an ủi rằng lần sau khi ê kíp chơi trò chơi này với Jimin, anh sẽ lấy cho Jimin xem ảnh của Hyun Bin và chắc chắn rằng anh ấy cũng sẽ quên câu trả lời, như vậy là cả hai hòa nhau và Hyun Bi không cần phải thấy áy náy nữa. Mặc dù Hyun Bin có thể đã lo lắng về phản ứng của các ARMY trước khoảnh khắc "khổ sở" của mình, nhưng các fan của BTS lại không nghĩ vậy, thậm chí còn thấy clip này rất vui nhộn và đáng yêu. Một số fan còn đưa ra clip Jimin quên tên Son Heung Min khi BTS chơi cùng một trò chơi với Na PD. Các thành viên còn lại đã ùa vào mắng Jimin vì không nhận ra ngôi sao bóng đá nổi tiếng thế giới.

//static.kites.vn/upload//2022/37/1662963677.24349048cf0431f9360b9d2989be4c57.jpg


Phim điện ảnh Cộng Sự Bất Đắc Dĩ 2 do Hyun Bin, YoonA, Yoo Hae Jin, Jin Suk Kyu, Daniel Henney đóng chính mới đây đã chính thức phá mốc 3 triệu vé chỉ sau vỏn vẹn 5 ngày công chiếu, và đang là hiện tượng khuấy đảo màn rộng những ngày qua.
Bài viết theo Koreaboo
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...