Hyun Bin tiết lộ lý do khiến anh nhận “Memories of the Alhambra” chính là biên kịch Song Jae Jung

| 3K|leedahae_lovely
Trong buổi phỏng vấn mới nhất, nam tài tử Hyun Bin đã chia sẻ rất nhiều về drama sắp ra mắt “Memories of the Alhambra”.

Trong phim anh vào vai nam chính Yoo Jin Woo, CEO một công ty đầu tư và phát triển game, vốn thông minh và có tài phán đoán sắc bén, Yoo Jin Woo tự tin dấn thân vào mọi lĩnh vực cho đến khi tham gia một chuyến du lịch Tây Ban Nha, cũng là lần đầu tiên anh đụng phải muôn vàn sự kiện kỳ quái khó lòng lý giải. Sánh đôi cùng anh trong drama này là Park Shin Hye cô hóa thân thành chủ nhà trọ Jung Hee Joo, nơi Hyun Bin dừng chân trong kỳ nghỉ.

https://6.viki.io/image/ee4e1c92b5a54a3189167448e56e954e.jpeg?s=900x600&e=t

Khi phóng viên hỏi nguyên do anh quyết định nhận “Memories of the Alhambra” sau 3 năm vắng bóng màn ảnh nhỏ thì Hyun Bin lập tức trả lời là vì biên kịch dòng siêu thực Song Jae Jung. Tài tử "Secret Garden" cho hay anh ngưỡng mộ biên kịch từ rất lâu và luôn mong mỏi có một ngày được cùng cộng tác. Song Jae Jung còn được biết là người đứng sau loạt drama xuyên không đình đám: W Two Worlds, Queen Inhyun's Man, Nine Times Travel...

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/11/07200226/Hyun-Bin-21.jpg

Hyun Bin tiết lộ từ giây phút cầm lấy kịch bản “Memories of the Alhambra", nó như có một sức mạnh kỳ lạ cuốn hút anh, khiến anh đọc mãi không thể dứt ra được. Tất cả những drama trước đó của biên kịch Song Jae Jung đều đưa khán giả bước vào một thế giới kỳ ảo đầy màu sắc, và có vẻ “Memories of the Alhambra" cũng sẽ mang đến điều tương tự. Đạo diễn nổi tiếng Ahn Gil Ho của "Secrets Forest" cũng là một trong những người Hyun Bin mong muốn được hợp tác một lần.


Hyun Bin cho hay Yoo Jin Woo là một người đàn ông kì lạ có đến hai đời vợ trước khi gặp nữ chính, anh dành thời gian đeo đuổi sự nghiệp mà quên mất người xung quanh mình, tính cách lại đa chiều nhiều mặt, thế nhưng đâu đó trong bản chất vẫn có phần hài hước. Nam diễn viên nhấn mạnh khán giả có thể đặt nhiều kỳ vọng vào cảnh hành động giả tưởng của phim, lúc đầu anh có hơi lúng túng vì phải quay cảnh đánh nhau với những thứ tự tưởng tượng ra, nhưng về sau thì thấy trải nghiệm này vô cùng thú vị. Chính bản thân anh cũng háo hức trông chờ công tác đồ họa làm xong để được xem những cảnh phim hoàn thiện sau cùng.

"Memories of the Alhambra" sẽ dẫn dắt khán giả đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác, để mọi người không thể nào đoán trước được tình huống tiếp theo sẽ là gì và chỉ đành chờ đợi mỗi tập phim trong sự tò mò không dứt. Phim sẽ chính thức lên sóng từ ngày 1/12 tới trên đài tvN sau khi “Room No. 9" kết thúc.

Bài viết theo Soompi


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...