Hyun Bin và Kim Jung Hyun khoe nét quyến rũ tương phản để giành lấy Son Ye Jin trong "Hạ Cánh Nơi Anh"

| 4K|haingo_92
Hyun Bin và Kim Jung Hyun sẽ thu hút người xem bằng sự quyến rũ tương phản trong drama cuối tuần Hạ Cánh Nơi Anh của đài tvN.

Hạ Cánh Nơi Anh kể câu chuyện về Yoon Se Ri (Son Ye Jin), một nữ thừa kế giàu có của Hàn Quốc, buộc phải hạ cánh khẩn cấp ở Bắc Triều Tiên trong chuyến đi dù lượn do gió lớn bất ngờ. Ở đó, cô gặp được sĩ quan Bắc Triều Tiên Ri Jung Hyuk (Hyun Bin), người đã đem lòng yêu cô sau khi che giấu và cố gắng bảo vệ cô.

//static.kites.vn/upload//2019/49/1575358128.9cf21c87ce48430f3d69450fee08c8cc.jpg

Trong phim, Hyun Bin đóng vai Ri Jung Hyuk, một sĩ quan Bắc Triều Tiên luôn hoàn hảo trong công việc và làm mọi việc dựa theo sách vở. Mặc dù trông anh có vẻ lạnh lùng, nhưng lại là người luôn quan tâm và chăm sóc người của mình. Trong khi đó, Kim Jung Hyun đảm nhận vai Goo Seung Jun, một doanh nhân trẻ cuốn hút, sẽ làm bất cứ điều gì cần thiết nếu có thể kiếm được lợi nhuận lớn hơn.

Các ảnh tĩnh mới cho thấy hai nhân vật sẽ khác nhau như thế nào. Trong khi Ri Jung Hyuk cố gắng tuân thủ các quy tắc trong mọi việc mình làm, thì Goo Seung Jun đặt lòng tham cá nhân lên trên tất cả. Hai người họ sẽ đối mặt nhau với Yoon Se Ri là người ở giữa. Ri Jung Hyuk là một sĩ quan đang lên có tiềm năng lớn nhưng tương lai của anh trở nên lung lay khi anh bắt đầu giúp Yoon Se Ri ở Bắc Triều Tiên. Trong khi đó, Goo Seung Jun từng có quá khứ với cô, sau đó họ tình cờ gặp nhau ở Bắc Triều Tiên, anh tiếp cận cô với ý định thực sự được ẩn giấu của mình.

Hai nhân vật cùng nét quyến rũ tương phản giống như lửa và băng sẽ được tiết lộ trong tập đầu tiên của Hạ Cánh Nơi Anh vào lúc 9 giờ tối ngày 14 tháng 12.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...