Hyun Bin và Son Ye Jin ngày càng thân thiết hơn khi đối mặt nguy hiểm trong "Hạ Cánh Nơi Anh"

| 6K|hai2an
Bộ phim truyền hình cuối tuần sắp tới Hạ Cánh Nơi Anh của đài tvN đã phát hành một teaser mới  về tình yêu lãng mạn nở rộ giữa Hyun BinSon Ye Jin.

Hạ Cánh Nơi anh kể câu chuyện về Yoon Se Ri (Son Ye Jin), nữ thừa kế giàu có người Hàn Quốc, buộc phải hạ cánh khẩn cấp ở Bắc Triều Tiên trong chuyến đi dù lượn do gió lớn bất ngờ. Tại đây, cô gặp sĩ quan Bắc Triều Tiên Ri Jung Hyuk (Hyun Bin), sau đó anh đem lòng yêu cô bằng việc che giấu và cố gắng bảo vệ cô.



Teaser mới cho thấy Yoon Se Ri gặp nguy hiểm khi đang cố gắng di chuyển qua Bắc Triều Tiên trong khi Ri Jung Hyuk ở bên cạnh giữ an toàn cho cô. Cô bật khóc trước những thay đổi đột ngột mà cô đang phải đối mặt và anh an ủi cô: "Có bị thương ở đâu không?" và "Mọi chuyện sẽ ổn thôi."

Sự ấm áp của chàng sĩ quan dường như khiến cô tin tưởng và mỉm cười với Ri Jung Hyuk, đồng thời chia sẻ những câu chuyện sâu sắc với anh, thậm chí còn dựa vào vai anh ngủ thiếp đi. Cô nói: "Ri Jung Hyuk là một người tốt. Tôi chỉ muốn Ri Jung Hyuk được hạnh phúc."

//static.kites.vn/upload//2019/48/1575013542.a2ad3c9b66d3f9d9812d7fc084b3c3ae.jpg

Hạ Cánh Nơi Anh sẽ bắt đầu được lên sóng vào lúc 9 giờ tối ngày 14 tháng 12.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...