HyunA gây sốc khi tiết lộ đang điều trị bị bệnh trầm cảm, rối loạn hoảng sợ

| 664|anh2xigon
HyunA đã trải lòng về tình trạng sức khỏe của mình trong một bài viết rất dài đăng tải trên trang cá nhân vào ngày 28 tháng 11.

Cô chia sẻ rằng cô đối phó với chứng trầm cảm, rối loạn hoảng sợ và ngất do vasovagal (một tình trạng có thể dẫn đến ngất xỉu).

//static.kites.vn/upload//2019/48/1574984919.51db04d8a1a9737657ecf5cfad270f79.jpg

Dưới đây là toàn bộ bức thư của HyunA:

"Xin chào các bạn. Mình không biết đây có phải là quyết định đúng đắn với các fan và những người quan tâm đến mình không, nhưng mình đã quyết định chia sẻ câu chuyện này sau khi suy nghĩ rất nhiều.

Thành thật mà nói, mình đã mơ ước được đứng trên sân khấu từ khi còn nhỏ. Mình đã đạt được ước mơ ấy, nhận được rất nhiều tình yêu và sự ủng hộ ngoài sức tưởng tượng của mình, và mình thật sự đã trưởng thành rất nhiều.

//static.kites.vn/upload//2019/48/1574984920.4dd35d958afff8f3401cb7e8467715fd.jpg

Có lẽ mình đã nhận được rất nhiều cơ hội tốt khi còn nhỏ, mình luôn cảm thấy biết ơn và phấn khích. Những lúc đó, mình cũng cảm thấy tiếc. Thời gian trôi đi và sau khi ra mắt, mình đã trưởng thành hơn và nhận ra rằng bản thân cần phải chịu trách nhiệm cho mọi việc mình làm, không được phạm lỗi, mình muốn trở thành người được mọi người lựa chọn.

Vì tham vọng đó, mình chỉ biết nhìn thẳng về phía trước và tiếp tục cố gắng hết sức. Mình không biết rằng bản thân mình đã bị bệnh. Tuy nhiên, vì những người tuyệt vời và fan hâm mộ luôn ở bên cạnh nên mình đã nghĩ rằng mình ổn. Mình bỏ qua tất cả, không tin vào sự thật cho đến khi đến bệnh viện vào năm 2016.

Giống như mọi người, mình là kiểu người sẽ uống thuốc khi bị bệnh, nếu bị cảm lạnh sẽ uống thuốc cảm, vì vậy mình không thể tin được là mình bị chẩn đoán trầm cảmrối loạn hoảng sợ. Mình không tin chuyện đó trong suốt một năm.

Bây giờ, mình được điều trị hai tuần một lần và cố gắng không nghĩ tiêu cực vì có rất nhiều người xung quanh mình. Nhưng trong lần đầu trị liệu, mình thấy thật mù mờ và mình ngất xỉu. Thế nhưng mình đã nghĩ rằng đó chỉ là một triệu chứng rối loạn hoảng sợ và không để tâm nhiều. Tuy nhiên, một bác sĩ khuyên tôi nên đến bệnh viện đại học để thực hiện một số xét nghiệm sóng não và mình bị phát hiện ngất do cường phế vị.

//static.kites.vn/upload//2019/48/1574984922.2616221f27370c4cfc9b6cf1dc27cf91.jpg

Mình dương như bị lạc hướng và không có sự lựa chọn nào khác. Mình muốn được đứng trên sân khấu, nhưng mình luôn lo lắng rằng nếu cứ bị ngất xỉu như thế này thường xuyên thì mọi người sẽ biết mình bị bệnh, vậy họ còn mời mình biểu diễn nữa không. Vì lo lắng về điều đó nên mình đã không muốn chia sẻ với bất cứ ai. Mình muốn giữ bí mật của mình trong một thời gian dài, mình cảm thấy rất buồn và có lỗi khi ngất xỉu.

Khi mình đang quay quảng cáo hay dự sự kiện, mình thấy có lỗi với những người đã tin tưởng mình. Vì vậy, mình muốn giải tỏa những cảm xúc đó dù chỉ một chút, và đó là lý do tại sao mình nói điều này một cách trung thực. Mặc dù mình đã thận trọng nhưng cuối cùng mình quyết định không che giấu nữa và dũng cảm nói về chuyện đó. Mình sẽ làm hết sức với thái độ tích cực, nhưng không ai là hoàn hảo cả. Mình nghĩ bây giờ không quá muộn, mình muốn yêu thương và tự chăm sóc cho bản thân. Mình sẽ trở nên can đảm và trung thực, giống như mình bây giờ. Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã đọc".

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...