HyunA và E’Dawn livestream chia sẻ kế hoạch tương lai khiến fan ghen tỵ

| 1K|leedahae_lovely
Ngày 18 tháng 12, trong khi chờ đồ ăn tại một nhà hàng ở Seoul cùng với E’Dawn và bạn bè, HyunA đã phát trực tiếp trên Instagram để nói chuyện với fan. Cô hỏi E’Dawn đang ở bên cạnh có muốn chào hỏi mọi người không, và anh ấy đã chào bằng tiếng Anh: “Xin chào mọi người.”. HyunA nói: “Anh đang học tiếng Anh không?”, E’Dawn trả lời: “Anh bắt buộc phải học.”

https://6.viki.io/image/ab706591789a4ec3a912345301b84f75.jpeg?s=900x600&e=t

Một fan bình luận rằng: “Hãy đến Indonesia!” HyunA chia sẻ rằng cô ấy đã từng đến đó hai lần và người hâm mộ ở đấy thật tuyệt vời. Cô nói với fan: “Chúng ta sẽ gặp lại nhau nếu có cơ hội”. “Điều tuyệt vời nhất là được gặp gỡ với người hâm mộ.” Sau đó, HyunA cũng chia sẻ rằng gần đây cô ấy rất muốn tham gia một chương trình thực tế.

Khi họ ăn, cả nhóm trò chuyện về kế hoạch của họ trong năm tới. Khi HyunA hỏi kế hoạch của E’Dawn là gì, E’Dawn trả lời: “Mặc dù anh thích ngay bây giờ.” HyunA cười và nói rằng năm 2018 sắp kết thúc rồi, nhưng E’Dawn nói anh không quan trọng điều đó. HyunA giải thích rằng E’Dawn tập trung vào việc sống và tận hưởng mỗi ngày thay vì lo lắng.
HyunA đã chia sẻ: “Đối với tôi, điều đầu tiên tôi muốn làm là lên kế hoạch gặp gỡ fan của mình.” Cô nói thêm: “Và bạn biết rằng tôi thích biểu diễn nhất. Tôi đang suy nghĩ cẩn thận về kế hoạch này. Tôi đã quyết định thực hiện thu âm cho album bắt đầu từ năm nay.” HyunA hỏi E’Dawn sẽ giúp cô chứ, E’Dawn trả lời: “Anh còn phải gặp fan của anh.”

Họ cười và HyunA nói: “Nhưng anh vẫn có thể giúp em viết bài hát!” HyunA đề nghị E’Dawn nói gì đó với fan của anh, và anh nói là anh rất nhớ họ. Cô hỏi anh khi nào thì sẽ gặp lại họ, anh nói: “Bất cứ khi nào có cơ hội.”


HyunA còn chia sẻ một trong những điểm chung của cô ấy và E’Dawn là họ đều trân trọng những lá thư fan viết cho họ: “Cả hai chúng tôi đều giữ tất cả những bức thư mà chúng tôi đã nhận được.” “Lần này tôi cũng nhận được thư của fan tại sân bay.” “Thật tuyệt khi đến Paris, nhưng tôi rất thích khoảng thời gian ngắn gặp gỡ và trò chuyện với fan tại sân bay.”


Sau khi HyunA và E’Dawn công bố mối quan hệ vào tháng 8, cặp đôi đã rời khỏi Cube Entertainment. Họ thường xuyên cập nhật Instagram, đồng thời chia sẻ video nhảy và âm nhạc mới cũng như hình ảnh từ chuyến đi Paris gần đây của họ.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...