HyunA và màn lộ hàng gây sốc mới nhất khiến cộng đồng mạng choáng váng

| 2K|YanKees
Vừa qua, từ khóa "HyunA suýt lộ hàng khi đang nhảy" bất ngờ xuất hiện trên top đầu bảng tìm kiếm và nguyên do đến từ màn trình diễn mới đây của cô.

Nữ ca sĩ được mời đến biểu diễn tại lễ hội của một trường học, cô diện trang phục gợi cảm đúng theo phong cách thường ngày, áo hai dây màu neon tà buộc túm ở giữa, tuy nhiên sự cố đã xảy ra vì vũ đạo mạnh mẽ của cô nàng khiến tà áo đã buộc bị tuột ra dẫn đến áo bị hất tung lên cao và làm lộ cả vòng 1 "ngồn ngộn" của nữ ca sĩ.

https://media.giphy.com/media/Q8J3uKDAfpSR8q7pFO/giphy.gif

Ngay sau khi nhận ra tình hình, HyunA đã đưa ra cách xử lý vô cùng chuyên nghiệp, không hoảng hốt lúng túng, cô nàng nhanh trí lấy tay túm chặt lấy tà áo và giữ nguyên như vậy trong suốt phần biểu diễn còn lại, hành động này giúp nữ idol nhận được cơn mưa lời khen từ công chúng, thế nhưng một phần dư luận nhất quyết không bỏ qua và lên tiếng chỉ trích cô nàng ăn mặc quá sexy, phản cảm.

https://media.giphy.com/media/JrATjHVmQGbdrU5eoV/giphy.gif

Những bình luận cay nghiệt hướng về chủ nhân bản hit "Lip & Hip", cho rằng cô mượn sự cố này để PR trá hình, màn lộ hàng này có thể nói là gần như thấy trọn vòng 1 khiến ai nấy đều phải đỏ mặt. Số còn lại phản pháo nhấn mạnh vẻ mặt HyunA hiện rõ nét bối rối nhưng vẫn cố hoàn thành bài hát, trước giờ HyunA luôn đi theo concept gợi cảm, cũng chưa từng ngại ngần khi diện trang phục hở hang, thế nên không việc gì phải làm mất hình tượng bản thân, hy sinh để lộ cả vòng 1 trước bao nhiêu con mắt hiếu kì của khán giả. Những người trung lập thì chỉ muốn góp ý nhắc nhở, hy vọng HyunA cẩn trọng hơn khi chọn trang phục biểu diễn trong những lần sau.

Bài viết tổng hợp từ Naver.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...