Im Chang Jung xác nhận dương tính Covid-19, SHINee Minho khoe visual cực phẩm trong clip của BAZAAR

| 591|hai2an
Vào ngày 9/11, chỉ tám ngày sau khi tung album come back, nam ca sĩ ballad Im Chang Jung đã buộc phải dừng mọi hoạt động quảng bá vì có kết quả dương tính với Covid-19.

Công ty YES IM Entertainment cho biết hiện sẽ dồn toàn bộ sự tập trung vào việc điều trị và hồi phục sức khỏe cho Im Chang Jung. Trước đó, giọng ca ballad đình đám xứ Hàn vừa tái xuất với album phòng thu thứ 17 có tên "Nothing Special with the Day", album kỷ niệm hơn 10 năm chặng đường ca hát của Im Chang Jung, một loạt diễn viên thân thiết từng hợp tác với anh như Ha Ji Won, Hwang Jung Min, Go Kyung Pyo và Kyung Soo Jin còn cùng góp vai trong MV để thể hiện sự ủng hộ với nam ca sĩ hàng đầu.

https://static.kites.vn/upload/2021/39/v/bf1332e8d38c34b4e917fd2bc6c48f23.jpeg

Được biết, Ha Ji Won và nam ca sĩ trở thành bạn bè thân thiết sau khi hợp tác chung trong dự án điện ảnh "Tình Dục Là Chuyện Nhỏ" và "Phép Màu Trên Phố". Riêng Hwang Jung Min và Im Chang Jung từng hợp tác trong bộ phim "All For Love" khởi chiếu năm 2005, cả hai còn cùng góp mặt trong hội người nổi tiếng có niềm đam mê bộ môn golf. Nam ca sĩ được yêu thích cuồng nhiệt ở dòng nhạc ballad, không chỉ sở hữu giọng hát ngọt ngào, sâu lắng, Im Chang Jung còn đặc biệt thành công với những vai diễn hài hành động trên màn ảnh.

https://static.kites.vn/article/2021/09/29/1632907027_75ab070fefc9.jpg


Trong diễn biến khác, vào ngày 9/11 tạp chí thời trang đình đám Harper's BAZAAR đã tung ra đoạn video hậu trường buổi chụp ảnh của mỹ nam hàng đầu SHINee Minho. Đoạn clip khoe trọn vẻ điển trai, thư sinh của sao nam nhà SM, càng khiến dân tình say đắm khi anh chàng lộ diện trong trang phục thể thao khỏe khoắn nhưng không kém phần hút hồn, quyến rũ. Loạt ảnh tạp chíSHINee Minho xuất hiện sẽ sớm được công bố trong ấn phẩm tới của Harper's BAZAAR.



Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...