Im Seulong sốc nặng khi gây tai nạn chết người, netizen Hàn đồng loạt lên tiếng bênh vực và động viên thần tượng

| 941|lebogia
Mới đây, tin tức nam ca sĩ - diễn viên Im Seulong lái xe hơi gây tai nạn chết người bùng nổ trên mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng.

Theo cảnh sát, Seulong đang lái chiếc SUV vào lúc 11h50 tối ngày 1 tháng 8 (giờ địa phương) thì không may đụng phải người đi bộ trên đường. Được biết, người đàn ông này sang đường trong khi đèn tín hiệu của người đi bộ vẫn đang sáng đỏ. Nạn nhân nhanh chóng được đưa đi cấp cứu và qua đời không lâu sau đó do chấn thương.

//static.kites.vn/upload//2020/32/1596586103.554ac0b4904eac8538dec3f3eb5d4b3f.png

Cảnh sát đã tiến hành điều tra Seulong ngay sau vụ tai nạn xảy ra và dự kiến sẽ có thêm các cuộc điều tra trong tương lai. Cảnh sát cũng xác nhận rằng Seulong không say xỉn khi lái xe.

Công ty quản lý của Seulong tiết lộ rằng hiện tại nam ca sĩ đang rất sốc và gửi lời xin lỗi chân thành đến gia đình nạn nhân. Đại diện công ty cho hay: "Chúng tôi biết trái tim của gia đình nạn nhân phải đau đớn đến mức nào. Cậu ấy cầu xin sự tha thứ và gửi lời chia buồn tới gia đình nạn nhân. Mong nạn nhân được yên nghỉ."

Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ mối quan tâm của họ đối với sức khỏe tinh thần của nghệ sĩ và nói rằng sự cố này không phải là lỗi của anh.

//static.kites.vn/upload//2020/32/1596586641.558c84ba246f47f87bd810d21bed1d12.jpg

Cư dân mạng bình luận:

"Đây không phải là lỗi của bạn."

"Đừng đi bộ vào ban đêm. Bạn có thể hủy hoại cuộc sống của người lái xe."

"Seulong là nạn nhân. Nạn nhân đã người nhảy xuống đường khi anh ta không được phép. Bây giờ Seulong phải sống với mặc cảm tội lỗi suốt đời. Điều đó khó khăn hơn."

"Chàng trai đi trên đường vào một đêm mưa ... Tôi cảm thấy tồi tệ cho người đã mất nhưng tôi cũng cảm thấy tồi tệ cho người lái xe."

"Anh ta không cần phải cầu xin sự tha thứ."

"Đó là lỗi của nạn nhân khi băng qua đường không được phép. Tôi chia buồn với nạn nhân nhưng đó là lỗi của anh ta. Seulong không làm gì sai cả."

"Làm thế nào bạn có thể tránh kịp một người bất ngờ xuất hiện khi bạn không mong đợi, lại còn trời mưa nữa chứ".

"Chúng tôi những người lái xe ủng hộ Seulong. Mọi tài xế sẽ nhấn mạnh nếu họ gặp phải việc suýt đâm phải ai đó đang đi lạng lách. Đó không phải là lỗi của bạn."

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...