Im Siwan sớm trở lại "đường đua âm nhạc" với album solo, chia sẻ về hành trình "lấn sân" sang diễn xuất

| 457|Nh0kBj
Trong một cuộc phỏng vấn với OSEN, nam ca sĩ - diễn viên Im Si Wan đã tiết lộ quá trình casting và hậu trường bộ phim “Mở Khóa” của Netflix.

“Mở Khóa” dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Akira Teshigawara, là một bộ phim kinh dị tâm lý có cốt truyện độc đáo xoay quanh một chiếc điện thoại thông minh bình thường bị biến thành vũ khí sát thương.

//static.kites.vn/upload//2023/08/1677038496.aafe04cc42aa6278cb7503e7f8dba356.jpg

Tác phẩm kể về một nhân viên văn phòng bình thường Lee Nami (Chun Woo Hee đóng) đã để quên điện thoại của mình trên xe buýt sau một đêm đi chơi với bạn bè. Bi kịch xảy ra khi kẻ sát nhân biến thái Jun Yeong (Im Si Wan đóng) nhặt được điện thoại của cô và bí mật theo dõi cuộc sống của Nami thông qua phần mềm gián điệp trong máy của cô. Phim mô tả những tình huống tồi tệ nhất có thể xảy ra sau khi mất điện thoại thông minh.

Trong “Mở Khóa”, nỗi kinh hoàng trong cuộc sống hàng ngày mang tên “hack điện thoại thông minh” được khắc họa thông qua cách chỉ đạo tinh vi, diễn biến đầy căng thẳng và một câu chuyện được tổ chức tốt.

//static.kites.vn/upload//2023/08/1677038497.de128fbc9e18449f59e95e163125bd2a.jpg

Tiếp nối bộ phim "Hạ cánh khẩn cấp" ra mắt vào mùa hè năm ngoái, Im Si Wan một lần nữa cho thấy diễn xuất ấn tượng của mình trong vai phản diện. Sao nam Mùi Đời được biết đến là một trong những thần tượng diễn xuất thành công nhất. Tuy nhiên, anh cho biết nhìn lại quãng thời gian làm idol của mình, anh thấy tiếc nuối.

Im Si Wan nói: “Bây giờ mọi người sẽ nhìn vào tôi và nghĩ, ‘Có phải anh ấy chỉ diễn xuất thôi sao?’. Tôi bắt đầu diễn xuất khi còn là một thần tượng. Bây giờ, mọi người nghĩ rằng tôi chắc chắn không hát nữa. Tôi cảm thấy buồn khi nghe nói, ‘Anh ấy đang đi theo con đường diễn xuất.'”


Im Si Wan ra mắt vào năm 2010b với tư cách là thành viên của nhóm nhạc thần tượng ZE:A cùng với Kwang Hee, Park Hyung Sik và Kim Dong Jun. Từ những ngày còn là thực tập sinh cho đến khi ra mắt và hoạt động, anh đã cống hiến hết mình cho ZE:A. Nam ca sĩ đã làm việc chăm chỉ hơn bất kỳ ai khác, nhưng kết quả không như ý muốn.

//static.kites.vn/upload//2023/08/1677038499.77990c6837baa8dc4d6d1641c46b37fb.png

Để trả lời cho câu hỏi: “Có đúng là bạn vẫn cảm thấy gắn bó với việc trở thành một thần tượng không?”, Im Si Wan trả lời: “Vâng. Trước đây, tôi từng nghĩ 'Mình không phải là người xứng đáng làm thần tượng'. Ngay lúc có những suy nghĩ như vậy, may mắn thay, tôi đã được chọn tham gia 'Mặt trăng ôm mặt trời', và bây giờ, tôi đang duy trì sự nghiệp của mình với tư cách là một diễn viên. Dù sao thì tôi cũng đang ở độ tuổi 20, thật đáng tiếc khi phải kết thúc sự nghiệp ca sĩ của mình như vậy. Tôi đã trải qua 2 năm làm thực tập sinh, 7 năm hợp đồng và 9 năm làm thần tượng, vì vậy tôi không muốn phủ nhận điều đó. Tôi cảm thấy rằng mình phải làm cho sự nghiệp ca sĩ của mình trở nên có ý nghĩa.”

Im Si Wan tiếp tục: “Tôi có một album sắp phát hành trong năm nay. Đó là một album solo.” Anh nói thêm: “Tại một concert gần đây, tôi đã trình bày dòng nhạc mà tôi theo đuổi. Tôi đã cho người hâm mộ thấy thể loại nhạc mà tôi thích. Tôi đã hát cho người hâm mộ. Tôi có thể ra 1, 2 album nhưng không có kế hoạch đi show ca nhạc. Nếu tôi xuất hiện trên các chương trình âm nhạc, tôi chắc chắn sẽ chuẩn bị".

Trong khi đó, "Mở Khóa” với sự tham gia của Im Si Wan đã được phát hành trên toàn thế giới thông qua Netflix vào ngày 17 tháng 2.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...