Im Siwan và Park Gyu Young tái hợp trong movie mới, Ah Bo Hyun hợp tác cùng Lee Sung Min

| 317|docamtu
Cặp đôi “Squid Game 2” Im Siwan và Park Gyu Young sẽ tham gia một bộ phim điện ảnh mới.

Vào ngày 29 tháng 3, truyền thông Hàn đưa tin rằng diễn viên Im Siwan và Park Gyu Young sẽ đóng vai chính trong bộ phim mới của Netflix có tựa đề “Mantis”.

“Mantis” được biết đến là phần ngoại truyện của Kill Boksoon, bộ phim hành động kể về sát thủ huyền thoại Gil Bok Soon (Jeon Do Yeon). Mantis là nghệ danh của sát thủ xuất hiện trong "Kill Boksoon" qua lời thoại giữa nhân vật Cha Min Kyu (Sol Kyung Gu) và Cha Min Hee (Esom).

//static.kites.vn/upload//2024/13/1711701632.cefeeb1a0c4be96d4e84bd26cb7f72a2.jpg

Trả lời báo cáo, đại diện Netflix chia sẻ: “‘Mantis’ là một trong số những dự án chúng tôi đang xem xét trong quá trình tìm kiếm dự án tốt. Vẫn chưa có gì được quyết định cả.”

Công ty quản lý PLUM A&C của Im Siwan cũng tiết lộ lập trường thận trọng của họ: “Chúng tôi vẫn đang trong giai đoạn xem xét”, trong khi công ty quản lý Saram Entertainment của Park Gyu Young chia sẻ: “Chưa có quyết định nào cả”.

Cả Im Siwan và Park Gyu Young đều xác nhận sẽ đóng vai chính trong Phần 2 của loạt phim ăn khách “Squid Game” của Netflix. Nếu Im Siwan và Park Gyu Young chấp nhận lời mời casting, cả hai sẽ cùng nhau thực hiện một dự án mới một lần nữa sau “Squid Game 2”.

Cùng ngày, báo Hàn cũng đưa tin Ahn Bo Hyun và Lee Sung Min đã nhận được lời mời đóng vai chính trong bộ phim truyền hình mới “God's Beads” của đài JTBC và đang tích cực xem xét lời mời casting của họ.

Đáp lại các báo cáo, công ty quản lý FN Entertainment của Ahn Bo Hyun chia sẻ: “Đúng là nam diễn viên đã nhận được lời đề nghị đóng vai chính trong bộ phim truyền hình ‘God’s Beads’ và hiện đang xem xét lời đề nghị.”

//static.kites.vn/upload//2024/13/1711701632.e3f5fc5055e30607ef0030d7830a4f63.jpg

Công ty quản lý của Lee Sung Min vẫn chưa đưa ra tuyên bố nào về thông tin tuyển diễn viên của anh.

“God’s Beads” được biết đến là một bộ phim lịch sử khắc họa tình bạn và tình yêu trong một đội thám hiểm lên đường tìm kiếm những di tích thiêng liêng của đất nước. Được sản xuất bởi Celltrion Entertainment, “God's Beads” sẽ là bộ phim truyền hình mới của biên kịch Jung Hyun Min của “Jeong Do Jeon”, “Assembly” và “The Nokdu Flower” cùng với đạo diễn sản xuất Jung Dae Yoon, người chỉ đạo các bộ phim truyền hình “Reborn Rich,” “I Am Not a Robot,” “She Was Pretty,” và “W.”

Ahn Bo Hyun sẽ đóng vai Baek Gyeol, người dẫn đầu đoàn xe đi tìm hạt thiêng. Baek Gyeol là con trai duy nhất của Baek Cha Seung, người giám sát các vấn đề quân sự của Nhà vua. Còn Lee Sung Min được mời đóng vai sĩ quan quân đội Choi Koo, một thành viên của đoàn xe.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...