IQIYI công bố loạt phim sắp lên sóng: “Thương Lan Quyết” chào sân, Hứa Khải, Hồ Nhất Thiên tái xuất trong drama dân quốc

| 788|Doccocaubai
Mới đây, IQIYI – nền tảng phát sóng hàng đầu của Trung Quốc đã công bố danh sách các hạng mục trọng điểm sẽ được lên sóng tháng 7 và tháng 8 tới đây. Hãy cùng điểm qua các bộ phim sắp được lên sóng nhé.

1. Thương Lan Quyết (Ngu Thư Hân, Vương Hạc Đệ)

https://static.kites.vn/upload/2022/25/4a14bf7d0ea8cfb0bc47865fd2d4c9c5.jpg

Thương Lan Quyết được chuyển thể từ tiểu thuyết “Ma tôn” của tác giả Cửu Lộ Phi Hương. Thần nữ Phách Tâm tộc bị Ma tôn Đông Phương Thanh Thương (Vương Hạc Đệ) diệt tộc, vạn năm sau tái sinh trở thành thần tiên cấp thấp ở tiên giới Hoa Lan Nhỏ (Ngu Thư Hân). Lúc này, Hoa Lan Nhỏ đã vô tình làm cho kẻ thù không đội trời chung với mình - Ma tôn đang bị nhốt trong tháp Hạo Thiên sống lại. Để hóa giải phong ấn chú thuật trên người và giải thoát, Ma Tôn dự tính hy sinh hồn thần nữ của Hoa Lan Nhỏ. Tuy nhiên trong quá trình chung đụng, đại ma đầu đoạn tuyệt tình ái đã dần yêu tiểu tiên nữ ranh ma đáng yêu.

2. Siêu Thời Không Lãng Mạn (Hồ Nhất Thiên, Trần Ngọc Kỳ)

https://static.kites.vn/upload/2022/25/63c59e0420e5b47528cf85142123d5ac.jpg

Siêu Thời Không Lãng Mạn là bộ phim được lấy bối cảnh vào đầu những năm 1930, có nội dung xoanh quanh câu chuyện về nam chính Hướng Tần Vũ (Hồ Nhất Thiên) là một minh tinh nổi tiếng thời này. Tuy nhiên trong một lần nọ, sự cố ngoài ý muốn đã xảy ra tại trường quay và nó khiến nam chính xuyên không đến thời hiện đại. Ở thế giới mới này, Hướng Tần Vũ đã gặp được Kim A Ngân (Trần Ngọc Kỳ) – một nhà văn nữ tuyến 18 và cô cũng trùng hợp là fangirl của anh. Cả hai ngày ngày tiếp xúc, phải lòng đối phương và cũng từ đó cùng nhau khắc họa nên một chuyện tình ngọt ngào và lãng mạn.

3. Lạc Lối Dưới Lòng Côn Luân (Hứa Khải, Chung Sở Hi)

Lạc Lối Dưới Lòng Côn Luân được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Thiên Hạ Bá Xướng, tác giả từng chấp bút cho các tác phẩm ăn khách như Hà Thần, Ma Thổi Đèn. Bộ phim được lấy bối cảnh vào thời dân quốc, có chủ đề về phiêu lưu bí ẩn với nội dung kể về nam chính Đinh Vân Tề (Hứa Khải) là một du học sinh tài giỏi vừa trở về nước. Trong lúc điều tra về sự mất tích bí ẩn của anh trai, Vân Tề vô tình phát hiện được bí mật lớn về Di tích Côn Luân để rồi từ đó bị cuốn vào cuộc chiến với những kẻ chuyên đầu cơ trục lợi từ việc buôn lậu văn vật.

https://static.kites.vn/upload/2022/25/0016b6788efff618f7d14bbf11737b9e.jpg

Nhờ trí thông minh và tài năng của mình, Vân Tề đã vượt qua hàng loạt những nguy hiểm, đồng thời cũng hoá giải được âm mưu chiếm đoạt đoạt kho báu ở Di tích Côn Luân của những kẻ buôn lậu. Cũng trong quá trình đó, anh dần trưởng thành sau những những thử thách về tình yêu, tình bạn, lòng tin và cả sự phản bội.


4. Dân Quốc Đại Trinh Thám 2 (Hồ Nhất Thiên, Trương Vân Long)

https://static.kites.vn/upload/2022/25/5d013b06849dcc021507c8be9a7d0b10.jpg

Dân Quốc Đại Trinh Thám 2 có nội dung kể về Tư Đồ Nhan (Hồ Nhất Thiên), một luật sư trẻ có niềm tin mãnh liệt vào chính nghĩa. Anh không thể chấp nhận hành vi bao che bợ đỡ cũng như những góc khuất trong hệ thống tư pháp nên đã quyết tâm từ chức. Sau khi từ chức, Tư Đồ Nhan đến một nơi khác lập nghiệp và tại đây anh gặp được thiếu gia phú nhị đại Lạc Thiếu Xuyên (Trương Vân Long) và được giúp đỡ tận tình. Tuy nhiên trong quá trình điều tra ngày trước, Tư Đồ Nhan đã đắc tội quá nhiều người khiến anh bị vu oan trở thành hung thủ trong một vụ án, Lạc Thiếu Xuyên cũng từ đó mà bị vu cho dính líu tới một vụ thảm sát. Cùng chung cảnh ngộ, cả hai nương tựa nhau, sát cánh cùng nhau điều tra chân tướng và vạch trần bộ mặt của những kẻ đứng sau thao túng mọi việc.

5. Người Bạn Trai Phản Diện Của Tôi (Trần Triết Viễn, Thẩm Nguyệt)

Người Bạn Trai Phản Diện Của Tôi là bộ phim ngôn tình thuộc thể loại xuyên sách, có nội dung xoay quanh câu chuyện tình yêu của nữ chính Nam Tinh (Thẩm Nguyệt) và nam chính là Tiêu Vô Địch (Trần Triết Viễn). Nam Tinh là một nhà văn trẻ tuy có vẻ ngoài trông mạnh mẽ nhưng bên trong nội tâm lại mang tâm hồn thiếu nữ luôn khao khát một tình yêu dịu ngọt như trong những bộ phim ngôn tình. Trong khi đó, Tiêu Vô Địch là nhân vật nam phản diện trong cuốn tiểu thuyết mà Nam Tinh viết, anh tuy thông minh nhưng tính cách lại có phần gian giảo.

https://static.kites.vn/upload/2022/25/b8a78248c4d5b4512ba7180034c2aeda.jpg

Một lần nọ khi ném đồng xu ước nguyện, Nam Tinh vô tình triệu hồi được Tiêu Vô Địch và mối quan hệ của bộ đôi cũng từ đó mà bắt đầu. Hai người họ ban đầu là hàng xóm “oan gia ngõ hẹp” luôn cãi nhau, Tiêu Vô Địch còn không ít lần đe dọa thậm chí uy hiếp tống tiền cô hàng xóm của mình khiến Nam Tinh cũng từ đó mà cảm thấy tuyệt vọng cho mộng tưởng về một tình yêu ngọt ngào. Thế nhưng sau một thời gian chung sống, Tiêu Vô Địch từ lúc nào không hay đã phải lòng trước Nam Tinh, anh chính là bị tính cách ấm áp của cô làm cho dao động. Hai người từ đó mà tiến tới hẹn hò và trong quá trình đó cũng phát hiện được hóa ra vốn dĩ duyên phận của họ từ nhiều năm về trước đã được định sẵn là thuộc về nhau.

Ngoài ra còn có một số bộ phim khác sắp lên sóng như Nhân Sinh Nếu Như Lần Đầu Gặp Gỡ (Lý Hiện, Xuân Hạ), Phương Pháp Cơ Bản Thành Thiên Tài (Lôi Giai Âm, Trương Tử Phong, Trương Tân Thành), Hai Mươi Bất Hoặc 2…

Bài viết tổng hợp từ internet
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...