IU gây sốt khi tiết lộ về anh trai trong quân ngũ: "Anh ấy luôn giả vờ không quen biết tôi"

| 71K|Doccocaubai
Vào ngày 31 tháng 3, nữ ca sĩ IU đã xuất hiện với tư cách khách mời đặc biệt trong tập thứ 100 của chương trình 'You Quiz On The Block' của đài tvN.

Trong chương trình, IU đã nhắc đến người anh trai đang thực hiện nghĩa vụ quân sự, nữ ca sĩ giải thích: "Đã hai tuần kể từ khi anh ấy đi nghĩa vụ quân sự bắt buộc rồi". MC Yoo Jae Suk sau đó nói: "Mọi người sẽ phát điên nếu họ biết anh ấy là anh trai của IU mất". IU tiết lộ rằng chỉ một số người bạn rất thân của anh ấy mới biết, anh ấy đã giữ bí mật đó trong một thời gian dài. Cô giải thích: "Anh ấy đã giữ bí mật chuyện này cả đời. Chỉ 4-5 người bạn thân thực sự của anh ấy biết. Anh ấy nói với mẹ chúng tôi rằng anh ấy vẫn đang giữ bí mật."

//static.kites.vn/upload//2021/13/1617240721.4cce119fee8df5e1894be987254f44f5.png

IU tiếp tục nói: "Hai anh em tôi trông rất giống nhau và ai cũng biết tên anh ấy là Lee Jong Hoon, vì vậy anh ấy nói rằng mọi người dường như đã nhận ra anh ấy vì cái tên Lee Jong Hoon và nhìn anh ấy trông giống tôi. Nhưng anh ấy vẫn đang giả vờ không phải là anh trai của tôi" khiến mọi người bật cười.


IU cũng thể hiện phản ứng hóa học thực sự của anh chị em khi được hỏi: "Câu nói mà bạn nghe thấy nhiều nhất từ anh trai của mình là gì", cô ấy trả lời: "Chúng ta không nói nhiều ..." Vì vậy, Yoo Jae Suk đã hỏi: "Sau đó giai đoạn nào mà em nói nhiều nhất với anh trai?", IU đáp lại bằng cách nói: "Em nói 'Chúng ta thực sự trông giống nhau'" và tiếp tục giải thích:" Em nói với anh ấy rằng tôi thực sự giống anh ấy khi tình trạng của em không quá tốt" khiến cả trường quay cười ồ.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...