IU hóa thân thành fangirl nhiệt tình khen ngợi giọng ca của người chị thân thiết Jung Eun Ji

| 2K|cobekiquac_92
Jung Eun Ji của ApinkIU đã thể hiện tình bạn của mình một cách bất ngờ!

Vào ngày 22 tháng 11, Jung Eun Ji đã tổ chức một buổi phát sóng trực tiếp trên Instagram để trò chuyện và dành tặng fan hâm mộ những bài hát của mình. Một trong những bài cô hát là "Dear Name" của IU, và IU đã gây bất ngờ cho thành viên Apink khi đích thân xuất hiện trong cuộc trò chuyện trong buổi phát sóng. Hai ca sĩ được biết đến là những người bạn tốt và từng nói về tình bạn của mình trong quá khứ.

Jung Eun Ji bật cười thốt lên: "Đến rồi đấy à! Xin chào, tiền bối. Xấu hổ quá đi mất." Sau đó, cô tuyên bố: "Vì IU đang ở đây, nên tôi sẽ đưa vào concert những bài hát của IU."

Thành viên Apink tiếp tục cover lại ca khúc "Ending Scene" của IU, IU nhận xét: "Em luôn nghĩ rằng đây là một bài hát buồn, nhưng lại nghe có vẻ ấm áp khi chị hát nó. Rất tuyệt vời." Khi Jung Eun Ji giới thiệu đây là bài hát "Ending Scene" của IU, IU liền nói đùa rằng: "Này! Em là tiền bối của chị đấy nhé! Biết chưa?"

//static.kites.vn/upload//2019/47/1574562731.d589d731ff69c8ec931b8c60fdb44f22.jpg


Sau đó, Jung Eun Ji hát bài "Through the Night" của IU, anh và IU đã tắt lời bài hát bằng cách viết trong phần bình luận: "Chị ơi, những chú đom đóm sẽ không thể bay được vì chúng đang bận lắng nghe giọng hát của chị", "Chị à, em không nghĩ rằng những cơn sóng sẽ có thể rời đi sau khi nghe giọng hát của chị."

Jung Eun Ji trả lời các bình luận của IU bằng cách nói đùa rằng cô muốn chụp ảnh màn hình lời khen của IU, sau đó cười nói: "Em ấy thực sự rất giỏi trong việc viết bình luận của một fangirl!"

//static.kites.vn/upload//2019/47/1574562730.f953e5fb9eb2f7b348d2dcbb8bcc2ef3.jpg

Jung Eun Ji hiện đang làm host cho chương trình radio Cool FM Jung Eun Ji's Music Plaza, trong khi IU đã trở lại với album Love Poem gần đây.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...