IU hóa thành cô fangirl nhỏ bé trong sự xuất hiện của các "oppa" G.O.D trong concert

| 1K|haingo_92
Năm 2018 là kỷ niệm tròn 10 năm IU debut, với giọng ca ngọt ngào, cao vút, cô đã mang về cho mình rất nhiều fan hâm mộ. Vừa qua, IU đã tổ chức concert kỷ niệm 10 năm debut, cùng fan chia sẻ tâm trạng hạnh phúc. Đặc biệt là cô cho biết từ khi debut đến nay luôn rất thích nhóm nhạc nam G.O.D. Ngày 17, cô đã mời 5 người trong nhóm đến thật, khiến cả trường quay kinh ngạc, cô còn hưng phấn kêu fan chụp hình giúp cô, biểu cảm vô cùng dễ thương.

//static.kites.vn/upload//2018/46/1542512839.d2e2009fb5d6847387f949fb94d743f7.jpg

Khi IU còn là người mới đã từng cho biết cô rất thích nhóm nhạc nam đời đầu G.O.D. Cô debut tròn 10 năm, từ cô bé năm nào lột xác trở thành ca sĩ nổi tiếng, ngày 17 tháng 11, tổ chức concert ở Seoul, IU đã mời tất cả các thành viên trong nhóm G.O.D mà mình yêu thích đến làm khách mời, debut 10 năm cũng tập hợp đủ 5 “oppa” mà mình mến mộ, có thể gọi là fangirl thành công nhất rồi.

G.O.D vừa xuất hiện, IU căng thẳng tới mức nói lắp, khom lưng cảm ơn các anh rối rít, tuy concert không cho phép chụp hình nhưng cô đã phá lệ mở máy ảnh nhờ khán giả: “Giúp tôi chụp và quay phim với!” Mặt cô luôn cười tươi rói, còn hồi hộp nói: “Có thể mời các anh hát thêm một bài không ạ?” Cuối cùng còn xấu hổ giới thiệu với fan: “Mọi người ơi, họ là các oppa của tôi đó.” Cả trường quay bật cười. Những hình chụp và clip IU theo đuổi idol thành công hiện đang được chia sẻ điên cuồng trên mạng.

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...