IU khiến fan tan chảy với hành động ý nghĩa dành cho những bà mẹ đơn thân

| 619|Doccocaubai
Cư dân mạng xúc động sau khi đọc những bình luận của những bà mẹ đơn thân nhận tài trợ thiết bị gia dụng từ IU.

Vào ngày 29 tháng 10, một cư dân mạng đã đăng tải bài viết trên một diễn đàn trực tuyến với tiêu đề "Những nhận xét của các bà mẹ đơn thân nhận được sự tài trợ từ IU". Người này đã đăng một số ảnh chụp màn hình về các nhận xét mà các bà mẹ đơn thân để lại, họ cảm ơn IU vì tủ lạnh mới, máy giặt và nhiều thứ hữu ích khác mà họ nhận được.

//static.kites.vn/upload//2021/43/1635562083.1258ba626d1167fd6804b1f6353d134f.jpg

Người mẹ đơn thân nhận được một chiếc tủ lạnh mới đã viết một bài đăng với tiêu đề: "Chiếc tủ lạnh được IU vận chuyển và đặt cho tôi". Cô ấy tiếp tục: "Cái quái gì vậy ... Tôi vẫn không thể tin được điều đó ngay cả khi nó đã được chuyển đến tay tôi. Chiếc tủ lạnh mà tôi sử dụng trước đây là cái mà tôi đã sử dụng ở tuổi hai mươi khi tôi sống một mình, vì vậy nó đã 15 tuổi. Tôi đã sử dụng nó tốt mặc dù có vài lần bị hỏng hóc. Nhưng gần đây, nó liên tục có vấn đề và cách đây không lâu, tôi và các con tôi đều bị viêm ruột và các triệu chứng của đứa con đầu tiên của tôi rất nặng, thậm chí không thể đến trường. Nhìn thấy con tôi được truyền nước trong khi rơi nước mắt, tôi đã có nhiều cảm xúc lẫn lộn. Tôi phân vân không biết có loại nào rẻ tiền đã qua sử dụng không, và tôi đang phải quyết định mua một cái thật tốt  thì thấy một tổ chức đề cập đến việc họ tài trợ thiết bị gia dụng. Tôi chỉ đăng ký và nghĩ rằng mình có thể có cơ hội, nhưng tôi thực sự cảm động. Họ thậm chí đã lắp đặt cẩn thận cho chúng tôi và rời đi, nhưng tôi vẫn còn bị sốc ... Cảm ơn các bạn rất nhiều mà tôi thậm chí không thể diễn tả thành lời".

//static.kites.vn/upload//2021/43/1635562081.1af5e5040603daa2aa60c0c50a863cdb.jpg

Một bà mẹ đơn thân khác nhận được một chiếc máy giặt đã viết: "Người lái xe đã vận chuyển và đặt máy giặt cho tôi rất thân thiện. Máy giặt lớn nặng 16kg đã đến, và giờ tôi có thể giặt chăn mà không cần lo lắng ~ ^^ Hiện tại mình đang chăm chỉ giặt quần áo của con mình mà trước đó chất đống, lâu lâu có máy giặt ngon lành thế này, mình thích quá. Cảm ơn các bạn ^^. "

//static.kites.vn/upload//2021/43/1635562079.ed3f3f2434cf79d3108d4a740b2ef244.jpg

Nhiều bà mẹ đơn thân khác nhận được máy hút ẩm và máy giặt sấy cũng đã bày tỏ lòng biết ơn tới IU.

Trước hành động tử tế của IU, netizen bình luận:

"Tôi muốn kết hôn với IU!"

"Cô ấy thật tuyệt."


"IU thật tuyệt. Tôi hy vọng tất cả những  đó tiếp tục hạnh phúc."

"IU thực sự rất tuyệt vời. Thật đáng nể và đáng yêu."

"Oa, thật là cảm động rơi lệ."

"Thật sự mà nói, những người như IU và Yoo Jae Suk quyên góp được nhiều thì thật là tuyệt vời. Nhìn thấy mọi người sử dụng sản phẩm với mục đích tốt khiến tôi rất vui."

"IU thực sự là một người đáng kính."

"IU và fan của IU đều là những người tuyệt vời. IU kiếm được nhiều tiền nhưng cũng biết cách cho người khác. Xin hãy có một sự nghiệp lâu dài."

"Đây là những điều mà mọi người thực sự cần giúp đỡ ... họ phải rất biết ơn."

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...