J.K Rowling đích thân lên tiếng về nguồn gốc "rắn Nagini", vốn xuất phát từ "thần thoại phương Đông"

| 2K|Nh0kBj
Mới đây, nữ tác giả J.K Rowling đã đích thân làm rõ về màn xuất hiện của "rắn Nagini" trong trailer “Fantastic Beasts 2”.

Cụ thể, đoạn trailer ngắn đã hé lộ con rắn cưng của Chúa tể hắc ám Voldemort trong quá khứ vốn là một cô gái cực kì xinh đẹp, vì trong người mang dòng máu bị nguyền rủa, đến lúc trưởng thành sẽ vĩnh viễn hóa thú, cuối cùng cô lựa chọn ở bên Voldemort và trung thành phụng sự hắn.

Sau khi tin tức này nổ ra đã gây nên làn sóng tranh cãi dữ dội, các fan nguyên tác cho rằng việc mẹ đẻ "Harry Porter" để một người phụ nữ châu Á hóa rắn rồi trở thành tôi tớ của một người đàn ông da trắng là điều vô cùng nhạy cảm, họ cảm thấy khó hiểu khi quá khứ của Nagini lại được khai thác theo chiều hướng này, để đến cuối cùng cô nàng phải nhận lấy cái chết thảm thương.

https://6.viki.io/image/518bba42451c4faaa7a03a9f5e327f46.jpeg?s=900x600&e=t

Ngay sau đó J.K Rowling đã phản pháo lại một bình luận chỉ trích trên twitter, bà khẳng định việc lựa chọn nữ diễn viên Hàn Quốc vào vai này vì ý tưởng xây dựng nhân vật Nagini xuất phát từ một thần thoại ở Indonesia, tuy nhiên lời giải thích càng khiến cuộc tranh luận bùng nổ hơn khi fan chỉ ra "thần thoại Naga" vốn là một câu chuyện đến từ "Ấn Độ Giáo" chứ không phải Indonesia như lời bà nói.


//static.kites.vn/upload//2018/39/1538104504.e6d8ce34dc3f3746d81fc3ad7333a8da.png

Cho đến hiện tại vai trò của Claudia Kim trong “Fantastic Beasts 2” vẫn chưa được làm rõ nhưng làn sóng tranh cãi về "rắn Nagini" thì càng được đẩy lên cao. “Fantastic Beasts 2” sẽ chính thức ra rạp từ ngày 16/11 tới.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...