Jaejoong đính chính chỉ là trò đùa ngày Cá tháng Tư, netizen phẫn nộ bày tỏ sự thất vọng

| 1K|cobekiquac_92
Sau khi đăng bài lên Instagram thông báo bị nhiễm COVID19, Kim Jaejoong (JYJ) đã đăng lại bài đính chính đây chỉ là trò đùa nhân ngày Cá tháng Tư.

//static.kites.vn/upload//2020/14/1585722097.b3803daff5b7f62ffc88ae91e2e805af.jpg

"Thật đau lòng khi người bạn yêu thương trân trọng bị nhiễm virus corona. Mặc dù vậy, có rất nhiều người vẫn đang lang thang ngoài đường và hành động như thể chuyện này sẽ không bao giờ xảy ra với họ; nhiều người lo lắng người nhà và những người thân yêu của họ có thể bị nhiễm bệnh bởi những người như vậy. Suy nghĩ sai lầm rằng bạn và những người xung quanh bạn sẽ an toàn có thể sẽ gây ra nhiều thiệt hại. Nhiều người quen và nhân viên của tôi cũng chứng kiến những người thân yêu của họ bị dương tính với virus. Đây không phải là chuyện xa vời. Tôi không nghĩ rằng bạn sẽ kết thúc mọi chuyện chỉ bằng những giọt nước mắt khi hậu quả do sự bất cẩn của mình trở thành hiện thực. Hãy luôn luôn tỉnh táo... Đây chỉ là một trò đùa đơn giản trong ngày Cá tháng Tư, nhưng đã có rất nhiều người lo lắng cho tôi chỉ trong một khoảng thời gian ngắn. Đây chắc chắn không phải là điều chỉ xảy ra với người khác! Tôi muốn nói với mọi người rằng bảo vệ chính mình cũng là giải pháp để bảo vệ người khác. Tôi sẽ chấp nhận mọi hình phạt do bài đăng này. Hy vọng tất cả các bạn đều sẽ khỏe mạnh."

Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều cư dân mạng bình luận rằng không thể chấp nhận việc mang sức khỏe của mình ra làm trò đùa như vậy.

-  Tuyệt vời. Giờ thì anh ta sắp gặp rắc rối lớn rồi. Covid-19 không phải là chuyện để đùa đâu. Nhiều người đã thiệt mạng để chống chọi với nó mà anh lại muốn mang ra làm trò đùa? Giỏi lắm. Trò đùa đỉnh nhất từ trước đến nay!

- Một con người vô cảm. Sao anh ta có thể mang chuyện nghiêm trọng liên quan đến sự sống và cái chết của toàn nhân loại ra để đùa giỡn vậy nhỉ. Vậy mà tôi đã nghĩ anh ta khôn ngoan hơn thế này. Quá thất vọng.

- Tôi là fan của anh ấy nhưng chuyện này đã đi quá xa... Trong khoảnh khắc tôi đã nghĩ đây có thể là một trò chơi khăm nhưng không nghĩ rằng sẽ có người vô cảm như vậy. Tôi hiểu anh ấy muốn có cơ hội để nâng cao nhận thức cho mọi người, nhưng lẽ ra phải xem xét kỹ lưỡng trước khi đăng bài viết như vậy.

- COVID19 không phải là chuyện để đùa nhân dịp này. Như đã đề cập, anh ta đã tham gia một chương trình ca nhạc vào tối hôm qua. Thử nghĩ xem khi tất cả nhân viên và gia đình họ đang căng thẳng vì trò đùa Cá tháng Tư này?! Thật thiếu tôn trọng với tất cả những người bị nhiễm bệnh và đã qua đời. Và trên hết là những người đang gặp khó khăn về tài chính do dịch bệnh gây ra. Thất vọng triệt để.

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...