Jaejoong tiết lộ trải nghiệm kinh hoàng trong suốt 12 năm với fan cuồng

| 517|cobekiquac_92
Trong chương trình radio "Late Night Studio" gần đây, nam ca sĩ - diễn viên Jaejoong đã chia sẻ những trải nghiệm khủng khiếp gây sốc mà anh phải chịu đựng từ fan cuồng trong hơn 12 năm.

Cụ thể, sau khi đọc câu chuyện của một thính giả kể về một lần quên khóa cửa nhà trước khi ra ngoài (may mắn là cuối cùng mọi thứ vẫn ổn), Jaejoong đã bày tỏ sự đồng cảm với nỗi sợ của người này: "Tôi hiểu cảm giác ấy hơn bất cứ ai. Thậm chí tôi có thể nói mình đã trải qua những chuyện kinh khủng như vậy nhiều hơn bất cứ ai ở Hàn Quốc." Nam ca sĩ cũng hé lộ nỗi kinh hoàng phải đối mặt trong những ngày làm thần tượng:

//static.kites.vn/upload//2021/19/1621172507.03a0e07637d3b4477e6d2d549e394045.jpg


1. Khi là idol, những “kẻ” này đi theo tôi mỗi ngày, ở khắp mọi nơi và bước vào nhà tôi như thể chuyện bình thường. Thời điểm đó, tôi bất ngờ nhận được tin nhắn từ người lạ. Họ chỉ gửi cho tôi một số hình ảnh trong tin nhắn, đó là ảnh chụp nhà của tôi. Từ phòng khách, phòng ngủ đến nhà bếp và có cả tôi trong đó. Họ đi vào nhà một cách lặng lẽ, chụp ảnh tôi khi tôi đang ở trong chính ngôi nhà của mình, và rời đi trong lúc tôi không hề hay biết. Họ còn tìm ra số điện thoại và gửi những bức ảnh đó khiến tôi không khỏi nổi da gà. Sau đợt ấy, tôi đã phải đổi khóa cửa.

2. Lần nọ khi chuyển đến nhà mới, tôi đã chọn ngôi nhà có góc nhìn hướng ra sân thượng rất tuyệt. Nhưng rồi tôi nhận ra “họ” đã thuê căn hộ cùng tầng ở phía đối diện chỗ tôi ở. Và họ sống ở đấy, dõi theo tôi mỗi ngày. Thế nên dù mua nhà vì có sân thượng nhưng tôi chẳng bao giờ bước ra đó, bởi họ luôn quan sát tôi từ nơi đối diện.

3. Tôi vẫn nghiêm túc cân nhắc về việc chuyển nhà lần nữa. Sau đó vào lúc sáng sớm, khi bản thân đang ngủ và trời còn tối đen, tôi đã nghe tiếng người nào đó gõ cửa phòng mình. Nhưng kiểm tra hệ thống liên lạc nội bộ thì không có ai bên ngoài cả. Tôi liền đi ngủ tiếp nhưng điều đó lại tái diễn. Vẫn chẳng có ai ở đó khi tôi xem lại hệ thống liên lạc nội bộ. Tôi bắt đầu sợ hãi và quyết định mở cửa. Nhưng dù tôi cố mở cửa, nó cũng chỉ hé mở được khoảng 30cm. Tôi tự hỏi có chuyện gì xảy ra thế này, và khi nhìn xuống, tôi bỗng nhìn thấy chân của ai đó. Quá hoảng sợ, tôi lập tức đóng cửa. Vài phút sau, khi tôi mở cửa lại thì họ đã biến mất.


Đến lúc kiểm tra cầu thang, tôi đã nghe tiếng ai đó rời đi. Tôi đuổi theo và phát hiện đây chính là sasaeng bám đuôi. Tôi đã rất sốc và gọi ngay cho cảnh sát. Nhưng cảnh sát tới và nói: “Đó là người hâm mộ của bạn, tất nhiên họ sẽ muốn đến đây. Đừng gọi cảnh sát đến vì người hâm mộ mình!” Chuyện này vẫn tiếp tục lặp lại. Có lần, khi đang ngủ ngon và không nghe được tiếng chuông, âm thanh lắc mạnh tay nắm cửa của họ đã khiến tôi thức giấc.

4. Lần nọ, tôi đặt thức ăn giao tận nhà. Người giao hàng kéo mũ xuống rất thấp và nhìn tôi từ phía sau của chiếc mũ lưỡi trai, chỉ để lộ lòng trắng của mắt. Tôi đang trả tiền thức ăn thì người này đột nhiên hỏi: “Bạn biết tôi chứ?”. Tôi đáp: “Không. Bạn là ai?” và người này bảo: “Bạn có chắc là không biết tôi không?”. Khi người giao hàng bước vào thang máy, tôi liền hỏi: “Ý bạn là gì?”. Nhưng thay vì trả lời, người này chỉ chậm rãi cười toe toét và bỏ đi. Sau đó, tôi đã gọi cho dịch vụ giao hàng và hỏi về người kia. Họ nói: “Người đó vừa nghỉ việc cách đây một phút". Người này đã dùng công việc giao hàng để tìm hiểu về nơi tôi sống và rồi bỏ việc.

5. Cứ 2 năm một lần là tôi lại chuyển nhà. Tôi phải mua rất nhiều xe khác nhau, vì họ thường cố tình chạy vào xe của tôi. Tôi đã đối phó với những sự kiện này suốt 12 năm. Nhưng giờ đây, nó rốt cuộc không còn xảy ra nữa. Tôi không phải chuyển đi, đồng thời đã bán hết xe. Cuối cùng tôi đã được tự do. Hiện tại, tôi thực sự rất hạnh phúc.


Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...