Jang Da Ah nỗ lực xóa mác “chị gái Jang Won Young” với vai phản diện trong phim mới

| 699|hai2an
Jang Da Ah thú nhận cô không muốn công chúng biết mình với danh xưng là chị gái của Jang Won Young.

Jang Da Ah đã có cuộc phỏng vấn với SpoTV News sau khi kết thúc quá trình quay bộ phim truyền hình "Trò chơi kim tự tháp". Trong cuộc phỏng vấn, cô chia sẻ: "Tôi đã ấp ủ ước mơ trở thành diễn viên từ lâu. Tôi cảm thấy rất vinh dự và biết ơn vì được ra mắt sau khi gặp được một dự án và nhân vật hay như vậy".

//static.kites.vn/upload//2024/13/1711683440.9b2a4518733379a9680d5f14e0550df0.jpg

Jang Da Ah đã chia sẻ về áp lực mà cô cảm thấy sau khi thu hút được sự chú ý với tư cách là 'chị gái của Jang Won Young'. Cô chia sẻ: ""Tôi luôn mơ ước được diễn xuất từ lâu. Để thực hiện ước mơ, tôi không quá lo lắng hoặc chú ý đến những điều khác. Tôi chỉ tập trung vào việc thể hiện nhân vật và đảm bảo người xem hài lòng với vai diễn đầu tiên của mình Ngoài ra, tôi không đặc biệt chú ý đến những điều khác".

Về việc có nhận được phản hồi từ em gái Jang Won Young hay không, Jang Da Ah chia sẻ: "Không có phản hồi cụ thể nào về tác phẩm. Tôi chỉ vui vì gia đình tôi dường như cũng rất thích thú với dự án. Em gái tôi cũng vậy. Jang Won Young thậm chí còn gửi cho tôi ảnh chụp màn hình của 'Trò chơi kim tự tháp' để chứng minh rằng con bé đang xem".

//static.kites.vn/upload//2024/13/1711683440.c8c6d06cab676cd61bc47e3df4ee3fd7.jpg

Không chỉ vậy, Jang Da Ah còn nói về danh hiệu "chị gái của Jang Won Young" đi theo cô khắp nơi: "Khi tôi mới ra mắt, đó là điều đã được công khai và biết đến. Tôi chấp nhận nó như một điều gì đó sẽ theo tôi một cách tự nhiên. Nhưng tôi tin rằng mình có thể tạo dựng được tên tuổi cho mình khi thời gian trôi qua trong sự nghiệp diễn xuất và cái mác “chị gái của Jang Won Young” sẽ dần biến mất. Tôi chưa bao giờ muốn danh xưng đó ngay từ đầu."

Cô nhấn mạnh thêm: "Tôi đã mong rằng điều đó sẽ không bị phát hiện (Jang Won Young là em gái tôi). Nhưng điều đó chẳng liên quan gì đến mong muốn của tôi cả".

Được chuyển thể từ webtoon nổi tiếng cùng tên của Naver, 'Trò chơi kim tự tháp' miêu tả cuộc chiến phân cấp sinh tồn tàn khốc giữa các học sinh. Họ được phân loại thành nạn nhân, thủ phạm và người ngoài cuộc, và họ rơi vào tình trạng bạo lực khi tham gia bỏ phiếu kín hàng tháng để chọn ra những người bị ruồng bỏ. Vào vai phản diện có tâm lý méo mó không hề dễ, đã thế Jang Da Ah còn là diễn viên tân binh nhưng diễn xuất của cô lại tốt hơn mong đợi của khán giả. Cách cô cười, ánh mắt, những biểu cảm của chị gái Won Young thậm chí còn được trang Koreaboo nhận xét là đúng chất một "người loạn thần".

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...