Jang Dong Yoon sát cánh cùng Kam Woo Sung diệt xác sống trong teaser đẫm máu mới của “Thầy Trừ Tà Joseon”

| 670|anh2xigon
Đài SBS vừa tung teaser thứ hai cho phim truyền hình giả tưởng “Thầy Trừ Tà Joseon”!

“Thầy Trừ Tà Joseon” lấy bối cảnh những ngày đầu xây dựng đất nước ở thời đại Joseon khi chịu sự tấn công của xác sống, những kẻ sống lại từ cái chết sau khi bị giết bởi gia đình hoàng tộc. Jang Dong Yoon thủ vai Thái tử Chungnyeong, chàng trai trẻ ham học hỏi bất đắc dĩ bước vào trận chiến chống trả ác ma bảo vệ đất nước. Kam Woo Sung vào vai Hoàng đế Taejong, một hoàng đế máu lạnh tiến ra chiến trường để diệt xác sống, cai quản hoàng cung nhưng lại giấu trong mình tội lỗi chỉ mình ông biết tại nơi trận chiến đẫm máu ấy, giúp đỡ cha mình gầy dựng triều đại Joseon. Park Sung Hoon cũng đảm nhận vai diễn Thái tử Yangnyeong, người kết ước với ác ma để bảo vệ những người yêu thương.

https://static.kites.vn/upload/2021/07/17758b2685abd27e5267a812cc115c50.jpg

Đoạn teaser mở đầu bằng cảnh Thái tử Kangyeong (Moon Woo Jin thủ vai) cử đoàn tùy tùng của mình đến lấy về chú diều hâu vừa bị bắn hạ. Thế nhưng ngay sau đó, họ bị tấn công bởi những sinh vật bí ẩn và chịu cảnh chết chóc đầy đau thương, khiến hoàng cung rơi vào cảnh hỗn loạn. Thái tử Kangnyeong bị trói lại trong căn phòng làm bằng băng đá trong khi vẫn còn sống, và Thái tử Chungnyeong được phái đi theo lệnh của Hoàng đế Taejong để tìm kiếm thầy đồng, người có thể thực hiện những nghi thức trừ tà cho vị thái tử trẻ.

https://static.kites.vn/upload/2021/07/0ac5a6ad0404e8eb2ca5cfd965f32703.jpg

Khi một đội quân xác sống kéo đến phía hoàng cung, một trong những xác sống bị bắt giữ rít lên, “Chúng ta là lính của Azazel.” Khi Thái tử Chungnyeong và Thái tử Yangnyeong vội vã chạy ra chiến trường, một giọng nói vang lên đầy lo ngại, “Thái tử Kangnyeong phải được cứu trước Thái tử Chungnyeong, khi đó giang sơn này mới thuộc về ngài.” Thái tử Chungnyeong thốt ra lời thề sẽ ngăn chặn binh đoàn xác sống nhưng lại nhận được lời cảnh báo, “Đừng nghĩ rằng ngươi có thể chặn được lũ xác sống này. Bọn chúng đều khác nhau.”

https://static.kites.vn/upload/2021/07/3c8287de652a41557e60ffffad6bbd8f.jpg

Bài viết bởi Soompi.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...