Jang Hyuk bất ngờ tiết lộ kế hoạch mời bạn thân Kim Jong Kook đóng chung phim hành động

| 1K|leedahae_lovely
Vào ngày ngày 28 tháng 6, buổi phát sóng chương trình radio của đài SBS đã có sự tham gia của khách mời Jang Hyuk, nam diễn viên xuất hiện để quảng bá phim điện ảnh mới "The Killer: A Girl Who Deserves to Die" đồng thời chia sẻ nhiều câu chuyện hậu trường trong quá trình quay.

https://static.kites.vn/upload/2022/26/vv/3d654900d849f4065ce78e6b6f5c59c2.jpg

Nam diễn viên tiết lộ trong dự án lầy này, anh đặc biệt tham gia vào khâu thiết kế các cảnh quay hành động, đồng thời khẳng định công việc này vô cùng có ý nghĩa với mình. Giới thiệu về bộ phim, Jang Hyuk cho hay “Nhân vật của tôi là một sát thủ đã nghỉ hưu tên Bang Eui Kang, đang tận hưởng cuộc sống bình thường của mình một cách nhàn nhã. Một ngày nọ, vợ anh ta đi du lịch với bạn của cô ấy và con gái người bạn đó được gửi ở nhà để anh chăm sóc. Trong quá trình trông coi cô gái nhỏ, một sự cố xảy ra khiến anh bị hiểu lầm và buộc tội bắt cóc. Cả bộ phim nói về quá trình anh ấy đi tìm lại cô bé”. Bruce Khan, ngôi sao nổi tiếng ở cả Hồng Kông và Hollywood sẽ đóng vai Yuri, một thành viên băng đảng vô tình trêu chọc và khơi dậy bản năng sát thủ của nam chính Bang Eui Kang.

https://static.kites.vn/upload/2022/26/vv/d6fca5186ce4503f9bf7f72d1cc39b4c.jpg

Ngoài ra, liên quan đến thông tin rằng những người bạn thân nhất của anh ấy là Cha Tae Hyun và Son Hyun Joo cũng sẽ xuất hiện trong bộ phim, Jang Hyuk thừa nhận: “Hai người đó quả thực có đóng vai khách mời, nhưng nhân vật của họ khá cần thiết trong những cảnh quan trọng, vậy nên họ xuất hiện khá nhiều chứ không hề ít. Chúng tôi cần ai đó đảm nhận vai sát thủ có khả năng sử dụng vũ khí. Vai trò của họ là như vậy. Là tôi tự mình đi mời”.

Khi bất ngờ nhận được câu hỏi "Nếu phải đấu với Kim Jong Kook thì ai trong hai người sẽ thắng?", Jang Hyuk lập tức khẳng định, "Tôi thua là cái chắc". Khi được hỏi liệu anh ấy có từng nghĩ qua sẽ rủ rê bạn thân Kim Jong Kook quay chung một bộ phim hành động hay không, Jang Hyuk nói, "Tôi đã lên sẵn kế hoạch hợp tác với cậu ấy trong dự án tới rồi". Ngoài ra, khi được hỏi, “Một vai phản diện hay đồng nghiệp, vai nào sẽ phù hợp với Kim Jong Kook hơn?”, Jang Hyuk cười và nói, “Vai bạn bè phản bội nhau đó".

https://static.kites.vn/upload/2022/26/vv/565014b9dd233090bcf59a503abf3435.jpg

Phim hành động "The Killer: A Girl Who Deserves to Die" do Jang Hyuk đóng chính sẽ khởi chiếu đồng thời tại Hàn Quốc và Bắc Mỹ vào ngày 17 tháng 7.

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...