Jang Ki Yong tái xuất sau khi xuất ngũ, nên duyên cùng Chun Woo Hee, “Perfect Family” hé lộ dàn cast tham gia

| 1K|lebogia
Vào ngày 29 tháng 8, báo Hàn đưa tin nam diễn viên Jang Ki Yong sẽ nên duyên cùng Chun Woo Hee trong drama lãng mạn kỳ ảo có tựa đề "I'm Not a Hero".  

Câu chuyện xoay quanh một người đàn ông được trời phú cho khả năng phi thường nhưng không thể cứu được ai. Phim mang đến sự pha trộn độc đáo giữa giả tưởng và lãng mạn, kể câu chuyện về một người phụ nữ gắn bó với một gia đình siêu nhiên mắc phải những căn bệnh hiện đại, dẫn đến mất đi những khả năng đặc biệt của họ.

//static.kites.vn/upload//2023/35/1693272890.1604aacbc8596580b99a6d3295c6f6cf.jpg

Đây là tác phẩm ánh dấu sự trở lại của Jang Ki Yong sau khi xuất ngũ. Anh sẽ vào vai nhân vật Bok Ki Joo, một người đàn ông rắc rối có khả năng nhìn lại quá khứ của mình trong những khoảnh khắc hạnh phúc. Anh sớm gặp Do Da Hae, người đã thay đổi cuộc đời anh.

Chun Woo Hee vào vai Do Da Hae, một người phụ nữ bí ẩn xuất hiện trong gia đình siêu nhiên. Cô sống chung với họ sau khi họ bắt đầu mất đi sức mạnh của mình. Phim dự kiến phát sóng trên đài JTBC vào năm sau.

Trong một diễn biến khác, bộ phim “Perfect Family” đã hé lộ dàn cast tham gia phim. Dựa trên webtoon nổi tiếng, “Perfect Family” sẽ kể câu chuyện về một học sinh gương mẫu tên Sun Hee, người luôn đứng đầu lớp và có gia đình hạnh phúc.Tuy nhiên, gia đình phải trải qua một loạt sự kiện bất ngờ sau cái chết bất ngờ của Kyung Ho - bạn của Sun Hee.

//static.kites.vn/upload//2023/35/1693272891.fadcc392021dfe907519d12cebff372f.jpg

Trước đó vào ngày 14 tháng 8, bộ phim đã xác nhận dàn diễn viên gồm Park Ju Hyun, người sẽ đảm nhận vai Choi Sun Hee, Kim Byung Chul và Yoon Se Ah sẽ đóng vai cha mẹ nuôi của Sun Hee.

Vào ngày 28 tháng 8, ekip cũng đã bổ sung những nhân vật có mối quan hệ phức tạp với Sun Hee. Theo đó, Choi Ye Bin và Lee Si Woo sẽ lần lượt thể hiện các nhân vật Lee Soo Yeon và Ji Hyun Woo. Yoon Sang Hyun và Kim Myung Soo sẽ hóa thân thành Choi Hyun Min và Lee Sung Woo. Được biết bộ phim sẽ khởi quay vào tháng 9, đài phát sóng vẫn chưa được quyết định.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...