Jang Nara khen ngợi Jung Yong Hwa trong phim mới, thú nhận phải vật lộn để hoành thành vai diễn

| 905|Doccocaubai
Mới đây, nữ diễn viên Jang Nara đã chia sẻ nhiều điều về vai diễn tái xuất trong drama mới của đài KBS.

Được biết, tác phẩm giả tưởng của đài KBS kể về một nhân viên kinh doanh bất động sản và một kẻ lừa đảo cùng hợp tác để xua đuổi những hồn ma và linh khí xấu xa khỏi những khu đất bị ma ám. Jang Nara sẽ đóng vai Hong Ji Ah, một thầy trừ tà nóng tính, chủ nhân của bất động sản Daebak, trong khi Jung Yong Hwa đảm nhận vai Oh In Bum, một kẻ lừa đảo không tin vào ma quỷ nhưng lại kiếm sống bằng cách đóng giả thành một nhà trừ tà.

https://static.kites.vn/upload/2021/13/1111/ac039e18ec2ea3907c7c2197aa3236a3.jpeg

Nhớ lại lần đầu tiên cô ấy đọc kịch bản của bộ phim, Jang Nara nhận xét: "Câu chuyện rất mới mẻ và thu hút, và tôi thấy nó hấp dẫn." Cô ấy tiếp tục mô tả Hong Ji Ah là "một nhân vật cực kỳ tuyệt vời, nhưng cũng có một bí mật."

Chia sẻ về lý do quyết định tham gia bộ phim, nữ diễn viên tiết lộ rằng cô luôn muốn đóng một nhân vật có ý chí cứng rắn như Hong Ji Ah. “Đảm nhận loại vai trò mạnh mẽ, độc lập và kiên quyết này vừa là một thử thách mới đối với tôi vừa là điều mà tôi luôn mơ ước được thực hiện”, cô giải thích. Tuy nhiên, vì nhân vật quá khác so với những nhân vật cô đã đóng trước đây nên Jang Nara thú nhận rằng cô đã phải vật lộn để có thể hoàn thành tốt vai diễn.

https://static.kites.vn/upload/2021/13/1111/ad0e120c13812366d7337ecbd8c6a946.jpeg

“Tôi đã cố gắng sử dụng giọng nói và nét mặt lạnh lùng,” nữ diễn viên nói. “Tôi cảm thấy rất khó để có được ánh mắt sắc sảo, nhạy bén của cô ấy, vì vậy tôi đã luyện tập rất nhiều. Tôi nghĩ [Hong Ji Ah] có lẽ là nhân vật cứng rắn và mạnh mẽ nhất trong số tất cả các nhân vật mà tôi đã đóng cho đến bây giờ. Tôi vừa lo lắng vừa mong chờ xem người xem sẽ phản ứng như thế nào với khía cạnh mới mẻ này của tôi”.

https://static.kites.vn/upload/2021/13/1111/eb6e65b5f8fde4fcf091962a36afa60f.jpeg

Tuy nhiên, không chỉ tính cách mới mẻ mà nhân vật Hong Ji Ah còn có kỹ năng võ thuật đặc biệt, nên Jang Nara cũng đã phải học đấm bốc và parkour như một phần trong quá trình chuẩn bị của cô. .

Nữ diễn viên khiêm tốn: “Tôi thực sự cảm thấy áp lực vì đó là một vai diễn mà các cảnh hành động rất quan trọng nhưng vì đội võ thuật đã chuẩn bị mọi thứ quá tốt nên tôi cố gắng thực hiện các cảnh hành động mà không bị thương”.

Jang Nara cũng khen ngợi bạn diễn Jung Yong Hwa, cô nhận xét: “Tinh thần và niềm đam mê trong sáng của Jung Yong Hwa thật phi thường. Anh ấy là một diễn viên tuyệt vời, mỗi khi chúng tôi quay cùng nhau, anh ấy đều trở thành một nguồn động lực và năng lượng tích cực ”.

Bộ phim dự kiến lên sóng KBS vào ngày 14 tháng 4 tới đây.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...