Jennie đang diễn đột nhiên rời sân khấu ngay giữa concert BLACKPINK, YG chính thức lên tiếng

| 7K|lebogia
Ngày 11/6, trong đêm concert thứ hai của BLACKPINK tại Melbourne, Úc, thành viên Jennie bất ngờ rời sân khấu ngay giữa lúc cả nhóm đang trình diễn khiến ai nấy đều sững sờ.

https://media.giphy.com/media/v1.Y2lkPTc5MGI3NjExNDMxZWIwOGYwYWMyMzc0ODFlZGMyMDJjZWExZjU4NzgyZmQxNzVhYyZlcD12MV9pbnRlcm5hbF9naWZzX2dpZklkJmN0PWc/jHgC3SiUBRGAjEErP4/giphy.gif

Trước đó, vì lý do sức khỏe không tốt nên Jennie đã vắng mặt trong buổi soundcheck. Rosé trấn an người hâm mộ và cho biết Jennie đang nghỉ ngơi lấy lại sức để có thể xuất hiện trên sân khấu chính ngày hôm đó. Có vẻ như Jennie đã phải truyền dịch trong khoảng thời gian nghỉ này. Giữ đúng lời hứa với BLINK, Jennie đã lên sân khấu và cố gắng biểu diễn hết mình cho đến khi không thể chịu đựng được nữa và phải rời đi giữa chừng. Kết quả là Jisoo, Rosé và Lisa phải hoàn thành đêm diễn thứ hai tại Melbourne mà không có Jennie.

//static.kites.vn/upload//2023/23/1686498927.e6f48118a8048efd78175dd1d5973fb3.jpg

Sau đó, YG Entertainment đã đưa ra tuyên bố chính thức thông qua nền tảng Weverse. Cụ thể như sau:

"Xin chào, đây là YG Entertainment.


Chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi đến những người hâm mộ đã ủng hộ BLACKPINK và đã truy cập trang web, đồng thời mong các bạn thông cảm. Jennie thể hiện tinh thần sẵn sàng biểu diễn đến cùng nhưng cô ấy buộc phải thực hiện các biện pháp tức thời để có thể nghỉ ngơi đầy đủ theo khuyến nghị của nhân viên y tế tại hiện trường. Jennie nói với người hâm mộ rằng cô sẽ nhanh chóng bình phục và gửi lời xin lỗi vì không thể ở bên họ đến cuối cùng. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để hỗ trợ Jennie hồi phục sớm nhất có thể. Mong nhận được sự thông cảm của bạn một lần nữa".

https://media.giphy.com/media/v1.Y2lkPTc5MGI3NjExN2UxYjM1MzE4MjI2NTVkYmEzYzgxNmEwMzg2NzNlYTMyYWQyOGQ3NSZlcD12MV9pbnRlcm5hbF9naWZzX2dpZklkJmN0PWc/wPR5z1YMBuAEuVKBqU/giphy-downsized-large.gif

Được biết lịch trình WORLD TOUR của BLACKPINK khiến bốn cô gái phải chạy theo không ngừng, hoạt động dày đặc vô cùng mệt mỏi. Jisoo chỉ mới vừa trở lại sau khi khỏi Covid, Jennie còn phải bận rộn quảng bá cho bộ phim đầu tay của mình vừa debut Hollywood.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...