Jeon Do Yeon chia sẻ về tác phẩm chờ đợi suốt 18 năm, gánh nặng khi là "ảnh hậu Cannes"

| 1K|Nh0kBj
"Ảnh hậu"Jeon Do Yeon đã trở lại với thể loại hài lãng mạn sau 18 năm với “Khóa học yêu cấp tốc”. Kể từ sau vai diễn trong “Lovers in Praha” năm 2005, cô chủ yếu đóng các bộ phim có nội dung nặng nề và u ám.

//static.kites.vn/upload//2023/08/1677124475.3cd3714b1d0dfff9061fcd15de0d8ec3.jpg

Trong buổi giới thiệu phim vào tháng trước, nữ minh tinh giải thích rằng cô bị thu hút bởi sức hấp dẫn tươi sáng của “Khóa học yêu cấp tốc” nhưng cũng thừa nhận rằng cảm thấy áp lực khi lần đầu tiên nhận  kịch bản. Đã quá lâu rồi cô không nhận lời mời tham gia một tác phẩm hài hước lãng mạn nên đã tự hỏi liệu mình có hoàn thành tốt nhiệm vụ hay không.

Tuy nhiên, lý do tại sao Jeon Do Yeon có thể đưa ra lựa chọn táo bạo có thể được tìm thấy trong tập 78 của chương trình JTBC “Movie Room” năm 2019.

Từng giành giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Cannes năm 2007 với “Secret Sunshine”, Jeon Do Yeon đã bày tỏ sự thất vọng khi cảm thấy sức nặng của những giải thưởng dành cho mình trong chương trình “Movie Room”. Cô nói rằng thời gian trôi qua, số lượng lời mời mà cô ấy nhận được giảm dần và cô ấy được biết đến như một nữ diễn viên khó hợp tác. Cô thậm chí còn tự hỏi liệu mọi người có mong đợi cô ấy đảm nhận một số vai trò nhất định hay không.

//static.kites.vn/upload//2023/08/1677124475.d50c8d8d81df0a5dd7573fb8ea2fbaa0.jpg

Jeon Do Yeon bày tỏ sự bất bình: “Tôi muốn đóng những vai nhẹ nhàng và vui vẻ, nhưng không ai tin tôi cả.”

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng tiết lộ những vất vả khi là diễn viên được mệnh danh là “nữ hoàng Cannes”. Cô thổ lộ: “Tôi vốn là một diễn viên hoạt bát, vui vẻ nhưng sau ‘Secret Sunshine’, tôi trở thành diễn viên chỉ đóng phim cho các liên hoan phim hoặc những tác phẩm nghiêm túc. Vinh dự mà tôi có được từ Liên hoan phim Cannes là rất lớn, nhưng đó lại là gánh nặng với một diễn viên phải đóng nhiều phim hơn trong tương lai.”

Trong cuộc phỏng vấn với The Hollywood Reporter tại Liên hoan phim Quốc tế Berlin ngày 17/2, Jeon Do Yeon bày tỏ mong muốn được diễn xuất đa dạng. Cô nói: “Tôi rất mong chờ được tham gia nhiều dự án đa dạng hơn với nhiều đạo diễn khác. Trong tương lai, tôi vẫn khao khát muốn thử sức ở nhiều thể loại hơn – đóng nhiều vai hơn và kể nhiều câu chuyện hơn.”

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...