Jeon Do Yeon tham gia phim điện ảnh mới, drama kinh dị của Netflix "chốt đơn" dàn cast xịn sò

| 1K|hai2an
Vào ngày 20 tháng 2, một nguồn tin trong ngành giải trí tiết lộ rằng "ảnh hậu" Jeon Do Yeon sẽ tham gia phim điện ảnh mới có tựa đề “Revolver" và hiện đang xem xét tích cực.

“Revolver” kể câu chuyện về một cựu sĩ quan cảnh sát luôn chạy thẳng về phía mục tiêu duy nhất. Nếu nhận lời, nữ diễn viên sẽ tái hợp với đạo diễn Oh Seung Wook, người từng hợp tác với cô qua bộ phim “The Shameless”.

//static.kites.vn/upload//2023/08/1676941310.9ce3bd4d7bca88be0294db6fd3183b29.jpg

Hiện tại, Jeon Do Yeon đang nhận được nhiều sự yêu mến với vai diễn Nam Haeng Sun trong bộ phim truyền hình nổi tiếng của đài tvN “Khóa học yêu cấp tốc”. Ngoài ra, bộ phim Netflix sắp tới "Kill Kill Boksoon" cũng đang chuẩn bị cho buổi ra mắt vào ngày 31 tháng 3. Trước đó vào ngày 18/2, Jeon Do Yeon đã tham dự LHP Quốc tế Berlin lần thứ 73 với bộ phim Kill Boksoon. Được biết, “Revolver” sẽ khởi quay trong năm nay.

Cùng ngày, bộ phim truyền hình “Không có ai trong rừng” của Netflix đã chốt đơn dàn diễn viên bao gồm Yoon Kye Sang, Kim Yun Seok, Go Min Si và Lee Jung Eun.

“Không có ai trong rừng” là một bộ phim kinh dị bí ẩn kể về câu chuyện của hai chủ sở hữu lương hưu sống ở các mốc thời gian khác nhau: Koo Sang Joon, người điều hành một nhà nghỉ trong quá khứ và Jeon Young Ha, người điều hành một quỹ hưu trí ở hiện tại. Khi những sự cố tương tự xảy ra với mỗi người đàn ông, cả hai đưa ra những quyết định hoàn toàn khác nhau. Bộ phim dự kiến sẽ gây căng thẳng theo từng tập khi câu chuyện vướng mắc của hai nhân vật được hé lộ.

//static.kites.vn/upload//2023/08/1676941314.4cbfddbe5d75e4706da2790dd814af31.jpg

Kim Yun Seok sẽ vào vai Jeon Young Ha, người có lương hưu nằm sâu trong rừng. Cuộc sống yên bình của Jeon Young Ha bắt đầu sụp đổ khi Yoo Sung Ah bí ẩn, do Go Min Si thủ vai, xuất hiện tại nhà trọ của anh .

Yoon Kye Sang sẽ đóng vai Koo Sang Joon. Vào mùa hè đầu những năm 2000, Koo Sang Joon đã mất đi mọi thứ quan trọng đối với mình do một biến cố xảy ra tại nhà nghỉ, nơi là tổ ấm quý giá của gia đình anh.

Lee Jung Eun sẽ đóng vai cảnh sát trưởng Yoon Bo Min, cựu át chủ bài của đơn vị tội phạm bạo lực, người kiên trì đào sâu các vụ án và coi chúng như một trò chơi. Yoon Bo Min, người từng làm việc tại văn phòng cảnh sát của làng hơn 20 năm trước, hiện là cảnh sát trưởng, người luôn theo dõi sát sao Jeon Young Ha bằng linh cảm phi thường của cô khi theo đuổi các vụ án đáng ngờ.

Phim do đạo diễn Mo Wan Il chỉ đạo, người đã giành giải Đạo diễn xuất sắc nhất tại Giải thưởng nghệ thuật Baeksang lần thứ 56 ở hạng mục truyền hình cho drama “Thế giới hôn nhân”.

“Không có ai trong rừng” sẽ được phát hành tại hơn 190 quốc gia trên thế giới thông qua Netflix.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...