Jeon Hye Bin xúc động chia sẻ hạnh phúc trong ngày vui trọng đại

| 6K|hai2an
Hôm nay (7/12), nữ diễn viên Jeon Hye Bin chính thức lên xe hoa cùng bạn trai.

Vào đầu tháng này, có tin nói rằng Jeon Hye Bin sẽ kết hôn với một người không phải là người nổi tiếng, và cặp đôi đã kết hôn tại Bali, Indonesia vào hôm nay, ngày 7 tháng 12. Đám cưới được tổ chức riêng tư, chỉ có sự tham gia của gia đình hai bên, người thân và bạn bè thân thiết vì tôn trọng việc chồng cô không phải là người nổi tiếng.

//static.kites.vn/upload//2019/49/1575694979.307dd869f6e678acb133c3e0d6011848.jpg


Jeon Hye Bin đã đăng cảm nhận của mình về đám cưới trên tài khoản Instagram cá nhân:

Xin chào, đây là Jeon Hye Bin.

Năm nay thật đặc biệt đối với tôi. Với nhiều điều đang diễn ra, tôi đã gặp được người tôi yêu và hiện đang thực hiện một lời hứa vĩnh cửu với anh ấy, anh ấy có một tính cách tuyệt vời, và có thể kết nối với tôi một cách sâu sắc. Chúng tôi cảm thấy hạnh phúc và ổn định hơn nhiều khi ở bên nhau, vì vậy chúng tôi quyết định kết hôn và sống vì nhau.

Thông báo đám cưới quá bất ngờ khiến tôi thậm chí không kịp báo với những người xung quanh. Tôi lo lắng chuyện này sẽ can thiệp vào bộ phim của tôi và sợ nó sẽ gây xáo trộn cho gia đình, những người sắp sửa chào đón tôi. Xin hãy hiểu cho tôi, và tôi hy vọng các bạn vẫn sẵn sàng chúc mừng tôi.

Tôi sẽ trở thành một cô dâu có thể chăm sóc anh ấy, luôn làm cho anh ấy hạnh phúc và may mắn. Chúng tôi sẽ là một cặp đôi có thể chia sẻ với nhau và trải nghiệm những điều tốt đẹp.

Xin hãy dõi theo chúng tôi bằng tình yêu."


Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...