Jeon Jong Seo bị bạn học cấp 2 tố bắt nạt, trấn lột đồng phục và bạo lực học đường

| 1K|hai2an
Vào ngày 4 tháng 4, nữ diễn viên Jeon Jong Seo đang xuất hiện trong bộ phim truyền hình tvN "Wedding Impossible" vướng tranh cãi bạo lực học đường.

Một cư dân mạng giấu tên viết: "Gần đây tôi liên tục xem quảng cáo của Jeon Jong Seo và điều đó khiến tôi tức giận, vì vậy tôi bắt đầu tìm kiếm tin tức về cô ấy và thấy một bài đăng trực tuyến nói về việc những cáo buộc bắt nạt học đường đối với cô ấy trước đây đã bị xóa không một dấu vết. Tôi cũng đã tra cứu một bài viết tôi đã viết trước đây và chắc chắn rằng nó đã biến mất".

//static.kites.vn/upload//2024/14/1712197605.f9addb24ae460f6c432a6edfafe2c3ff.jpg

 
Netizen tiếp tục: "Tôi học cùng trường cấp hai với Jeon Jong Seo. Một số người cho rằng Jeon Jong Seo tốt nghiệp cấp hai ở nước ngoài nên cáo buộc bắt nạt chắc chắn chỉ là tin đồn, nhưng thực ra cô ấy đã học cấp hai ở Yeongdeungpo cho đến đầu năm thứ hai trước khi chuyển ra nước ngoài. Cô ấy ăn trộm đồng phục của những bạn khác và đồng phục thể thao theo ý thích của mình, nguyền rủa họ nếu họ không đưa đồng phục của mình và lao vào các cuộc đánh nhau. Có lần, khi tôi từ chối đưa đồng phục cho cô ấy, cô ấy chửi bới tôi mỗi khi nhìn thấy tôi ở trường. Tôi bỏ chạy và trốn trong phòng tắm, còn cô ấy đá vào cửa nên tôi ở đó và đợi cho đến khi mọi chuyện yên tĩnh rồi mới ra ngoài".

//static.kites.vn/upload//2024/14/1712197739.ff57dbcf014e5c28edff5dc70be23af1.jpg

Cuối cùng, cư dân mạng viết: "Rất nhiều bài đăng cáo buộc khác đã xuất hiện trong quá khứ với những câu chuyện tương tự, nhưng sau đó bị công ty quản lý của cô ấy gỡ xuống với tốc độ ánh sáng. Có vẻ không đáng nghi, giống như cô ấy phải có điều gì đó muốn che giấu?".

Đáp lại bài đăng gần đây, đại diện công ty chủ quản ANDMARQ của Jeon Jong Seo bình luận: "Chúng tôi hiện đang chuẩn bị tuyên bố".

Trong khi đó, đầu tuần này, cáo buộc bắt nạt học đường đối với nữ diễn viên Song Ha Yoon lại trở thành chủ đề nóng trên cộng đồng mạng.

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...