Jesccica khen ngợi diễn xuất của em gái Krystal trong "Prison Playbook"

| 2K|Doccocaubai
Mới đây, cô nàng Krystal đã mở lòng chia sẻ về tình cảm gắn bó và thân thiết với chị gái Jessica.

Krystal chia sẻ rằng cô coi Jessica là người tư vấn tuyệt vời của mình, cô thường xuyên hỏi ý kiến chị gái về nhờ chị mình hỗ trợ trong công việc. Krystal cho biết: "Đối với tôi, chị gái tôi là cố vấn tốt nhất. Chị ấy không chỉ là thành viên trong gia đình mà còn là một người bạn thân thiết, và trên tất cả, chúng tôi cùng hoạt động trong một lĩnh vực nên việc chia sẻ và hỗ trợ nhau dễ dàng hơn bất kỳ ai".

https://static.kites.vn/upload/2018/03/v/4fbe7f21476b462d500cd1b6f6ea9fe6.jpg

Jessica và Krystal đều debut với tư cách là các thành viên nhóm nhạc Kpop hàng đầu. Trong khi Jessica debut lần đầu tiên vào năm 2007 với tư cách là thành viên của SNSD thì Krystal ra mắt hai năm sau với vai trò thành viên nhóm nhạc nữ f(x).

Krystal giải thích: "Bởi vì chị Jessica ra mắt sớm hơn tôi nên chị ấy có nhiều kinh nghiệm hơn. Chị ấy giúp tôi bằng cách nói cho tôi rất nhiều điều về giới giải trí để tôi không phải vấp lại những lỗi lầm mà chị ấy đã trải qua''.

https://static.kites.vn/upload/2018/03/v/624a7be071d8ce2ee80c2e7485b48f7a.jpg

Krystal cũng tiết lộ rằng cô rất vui khi thấy phản ứng của chị gái đối với vai diễn của mình trong bộ phim tvN "Prison Playbook".

"Những người thân thiết xung quanh mình chính là những người nhận xét chân thành và khách quan nhất về vai diễn của tôi, họ đã nói rằng tôi đóng rất tốt trong 'Prison Playbook', cô nhớ lại.

"Chị Jessica của tôi là một người luôn chờ đợi và rất thích xem các bộ phim truyền hình. Vì vậy, chị ấy vẫn chưa xem hết. Chị ấy đang chờ đợi tập cuối. Tuy nhiên, chị ấy đã nhắn tin cho tôi sau khi xem một vài clip trong bộ phim và khen rằng tôi diễn rất tốt", Krystal cho biết thêm.

Theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...