Jessi "bùng nổ ghen tuông" khi chứng kiến cảnh Lee Sang Yup ngọt ngào với Jeon So Min trên show giải trí

| 5K|chuthithunga
Vào ngày 24/9, show thực tế Giác Quan Thứ Sáu của đài tvN đã chính thức phát sóng tập cuối cùng mùa 2, khép lại hành trình của các thành viên trong suốt thời gian qua.

Khách mời cuối cùng xuất hiện trong tập này không ai khác chính là Ahn Bo Hyun, mỹ nam hiện đang được yêu thích qua vai chính trong drama Tế Bài Của Yumi đóng cùng Kim Go Eun. Ngay khi vừa bắt đầu, các thành viên đã nhận được thử thách và di chuyển đến nhiều địa điểm khác nhau nhằm đoán chính xác đâu là nơi do ê kíp sản xuất cố tình dàn dựng.

//static.kites.vn/upload//2021/38/1632564258.e2f44b8ad994e4685a99cae17ae14f88.jpg

Tại một quán cà phê tự phục vụ, các thành viên lần lượt đưa ra lựa chọn thực đơn bữa trưa mà họ muốn ăn, Jeon So MinLee Sang Yup cùng chọn mì gói nên họ nhanh chóng di chuyển ra bàn ngồi ăn cùng nhau. Đáng nói khi Jessi phát hiện tình huống này, nữ rapper đột nhiên hét lớn rằng  "Tại sao hai người này lại ăn cùng nhau vậy? Nhìn xem, thật đáng ngờ đó nha!". Sau đó cô nhanh chóng trấn tĩnh lại "Tôi không sao, chỉ là tâm trạng không vui lắm thôi, từ trước đến nay chưa từng bị ai từ chối thế này mà".

//static.kites.vn/upload//2021/38/1632564257.45439d30b2518efc0059b2d0190fdc4b.jpg

Trong khi Jessi đang loay hoay ở quầy cà phê, Jeon So Min phát hiện thức ăn dính trên mặt Lee Sang Yup nên lau sạch giúp anh ấy, Jessi chứng kiến toàn bộ sự việc qua cửa sổ và lập tức nói to với Lee Sang Yup "Này anh Sang Yup, bây giờ mà đang ở Mỹ thì anh em của em sẽ đến tìm anh tính sổ đó!", câu nói đùa của nữ rapper khiến cả trường quay được một tràng cười náo nhiệt. Ai theo dõi Giác Quan Thứ Sáu mùa 2 đều biết rõ, Jessi rất thường xuyên trêu chọc Lee Sang Yup là hình mẫu người yêu của mình, còn thẳng thắn bày tỏ muốn tiến tới hôn nhân với anh, cô thậm chí tiết lộ mình không ngại sinh con và sẽ là người vợ, người mẹ tốt.

Giác Quan Thứ Sáu mùa 2 đã chính thức khép lại với lời tạm biệt và thông điệp "hẹn gặp lại", điều này khiến fan dự đoán tvN chắc chắn sẽ sản xuất tiếp mùa 3 vì chương trình rất được khán giả xem đài yêu thích.

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...