Jessica được "lăng xê tuyệt đối" trên show Trung Quốc, biến "Ngụy Anh Lạc" Ngô Cẩn Ngôn thành vũ công bên lề

| 38K|greenrosetq
Mới đây, cựu thành viên SNSD Jessica Jung vừa có màn xuất hiện hoành tráng trong MV ca khúc chủ đề của chương trình sống còn "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" do đài Hồ Nam, Trung Quốc bắt tay sản xuất.

//static.kites.vn/upload//2022/20/1653058852.078e1c98556bac1b8184f9681b40791d.jpg

Được biết MV bài hát chủ đề chính thức có sự góp mặt của 30 người tham gia - tất cả đều là những nghệ sĩ có thâm niên trong ngành. Trong số đó, những người thu hút sự chú ý nhất bao gồm: Ninh Tịnh từ mùa 1, Na Anh từ mùa 2, và cuối cùng là Jessica Jung - cựu thành viên SNSD của mùa 3. Đáng nói khi MV ra mắt, cư dân mạng châu Á lại đưa ra nhiều ý kiến trái chiều. Trong số đó, nhiều người cho rằng Jessica được nhà đài lăng xê quá lộ liễu, hoàn toàn trở thành trung tâm của bài hát khiến hai nghệ sĩ nữ đứng bên cạnh không khác nào vũ công.

https://media.giphy.com/media/SDFhYpeplNmOQvixLA/giphy.gif

Theo phân tích của netizen, Jessica luôn được ưu tiên đứng ở vị trí trung tâm giữa hai nữ diễn viên nổi tiếng Trương Thiên Ái (Thái Tử Phi Thăng Chức Ký) và Ngô Cẩn Ngôn (Diên Hi Công Lược), cô có quá nhiều góc quay cận cảnh khuôn mặt và thời lượng xuất hiện trên màn ảnh cũng nhiều nhất so với các thí sinh khác. Trên thực tế Jessica xuất thân là idol từ nhóm nữ quốc dân Hàn Quốc, không chỉ có tố chất, ngoại hình mà kỹ năng trình diễn sân khấu của cô cũng được liệt vào hàng đẳng cấp, có lẽ chính điều này đã làm lu mờ hai người bên cạnh và biến họ trở nên không khác "backup dancer".

https://media.giphy.com/media/1iN1D2adQZSZ5JlmkU/giphy.gif

Một trong những màn trình diễn huyền thoại của Jessica thời còn trong nhóm SNSD chính là bản hit “The Boys”. từng bước nhảy mạnh mẽ dứt khoát, giọng hát cao vút, khí chất sang trọng quyền lực của cô là điều không ai có thể phủ nhận. Dù đứng giữa một rừng mỹ nhân Hoa ngữ nhưng cô nàng không hề bị lép vế, thậm chí phải nói là thừa sức áp đảo được đối thủ. Bên cạnh đó, có tin để nhận được cái gật đầu xuất hiện lần này của Jessica đài Hồ Nam đã phải chi bộn tiền. Một số khán giả bênh vực Trương Thiên ÁiNgô Cẩn Ngôn, họ cho rằng không thể đặt một ca sĩ chuyên nghiệp như Jessica so sánh với hai diễn viên được bởi sân khấu không phải là thế mạnh của họ, việc bị nữ thần tượng người Hàn lấn át là điều trong dự liệu.


//static.kites.vn/upload//2022/20/1653058852.35947a49eda00729dc3d33c070d5e9f1.jpg

//static.kites.vn/upload//2022/20/1653058852.0e5c212ef9fd64e79843680ef8876be3.jpg

Được biết Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng là chương trình dành cho nghệ sĩ nữ ngoài 30 tuổi cùng tái xuất, cạnh tranh để giành một suất ra mắt trong nhóm nữ 5 thành viên, mùa trước hai mỹ nhân của nhóm miss A nổi tiếng một thời là Fei và Jia cũng góp mặt.  Ban tổ chức cũng tung ra ảnh profile công bố đội hình 30 thí sinh tham gia đều là những cái tên đình đám như Na Anh, Ninh Tịnh, Jessica Jung, Trương Thiên Ái, Đàm Duy Duy, Thái Trác Nghiên, Hoàng Tiêu Vân, Vương Tâm Lăng, Hoàng Tiểu Lôi, Chung Hân Đồng, Quách Thái Khiết, Ngô Cẩn Ngôn, Thái Trác Nghiên, Hồ Hạnh Nhi, Huỳnh Dịch... Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng sẽ được phát hành trên nền tảng Mango TV bắt đầu từ ngày 20 tháng 5, dự kiến đây sẽ là một mùa thi đầy sóng gió và kịch tính bởi dàn thí sinh quá mức cạnh tranh.

https://media.giphy.com/media/HiwzFvVIl5VHPkBQ3b/giphy.gif

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...