Jessica tiết lộ cách SM quản lý chuyện thần tượng hẹn hò: thoáng hơn fan tưởng

| 472|lebogia
Mới đây, cựu thành viên SNSD - Jessica Jung đã chia sẻ nhiều điều về quá khứ của mình khi còn là thực tập sinh và thành viên của nhóm nhạc quốc dân.

Đánh dấu kỷ niệm 16 năm ra mắt vào tháng 8, Jessica đã có sự trở lại rất được mong đợi với mini album thứ tư có tựa đề “BEEP BEEP”. Để chào mừng sự trở lại, nữ thần tượng đã tham gia podcast để mang đến cho người hâm mộ góc nhìn của người trong cuộc với tư cách là một cựu thần tượng K-pop.

Một khía cạnh đặc biệt thú vị mà Jessica thảo luận là quan điểm của nhân viên SM Entertainment về việc hẹn hò của thần tượng, vì một số công ty thậm chí còn cấm thần tượng của họ có mối quan hệ lãng mạn trong vài năm đầu tiên ra mắt.

//static.kites.vn/upload//2023/51/1703210572.ed2d75fdca6191ae800c1beeaf75a1fb.jpg

Jessica thừa nhận những quan điểm trái ngược nhau về việc liệu thần tượng có nên đối mặt với những hạn chế về hẹn hò hay không. Rút kinh nghiệm cá nhân, cô nhấn mạnh rằng các nhân viên và quản lý của SM Entertainment cho phép các thần tượng minh bạch về nhiều khía cạnh khác nhau trong cuộc sống của cô, bao gồm cả việc hẹn hò.

Cô tiết lộ rằng cô sẽ trò chuyện cởi mở với các nhân viên về các mối quan hệ, nhận thấy rằng sự cởi mở này đã thúc đẩy công ty có thái độ thoải mái hơn.

Ngược lại, Jessica quan sát thấy rằng các thần tượng che giấu các mối quan hệ hoặc lén lút hẹn hò sẽ khiến công ty gặp khó khăn trong việc can thiệp hoặc hỗ trợ nếu có vấn đề phát sinh.

Khi được hỏi về việc liệu các công ty có thực thi các hạn chế hẹn hò để duy trì hình ảnh nghệ sĩ của họ hay không, Jessica nói rõ rằng, theo kinh nghiệm của mình, mục đích là để ngăn ngừa những rắc rối cho thần tượng, nhóm nhạc của họ và công ty, thay vì tạo ra một hình ảnh cụ thể. Phản ánh về câu hỏi rộng hơn về việc liệu lệnh cấm hẹn hò có mang lại lợi ích cho thần tượng hay không, Jessica bày tỏ sự hoài nghi, nhấn mạnh rằng những quy tắc hạn chế này thường được áp dụng đối với các thần tượng chưa đủ tuổi vị thành niên hoặc vị thành niên.

//static.kites.vn/upload//2023/51/1703210573.f93ab23318c862a851865fff7c7f8c0b.jpg

Sau đó, Jessica đề cập đến cảm xúc của mình sau khi rời Girls' Generation, nói rằng: “Tôi cố gắng bỏ lại quá khứ phía sau và luôn cố gắng nhìn vào những điều tươi sáng hơn, những mặt tươi sáng hơn.những mặt tươi sáng hơn. Tất nhiên thời điểm đó là một trong những khoảng thời gian đen tối nhất trong cuộc đời tôi, nhưng tôi có gia đình và bạn bè thực sự ủng hộ tôi, và những người hâm mộ của tôi luôn ở đó". Theo Jessica, cuối cùng cô ấy không cảm thấy cô đơn và nhận thấy trải nghiệm này là “giai đoạn chuyển tiếp tốt đẹp” giúp cô ấy trưởng thành.

Mặt khác, Jessica chính thức debut cùng SNSD vào năm 2007. Ngày 30/9/2014, nữ ca sĩ đăng bài viết trên tài khoản Weibo cá nhân cho biết cô đã bị "ép ra khỏi nhóm". SM Entertainment sau đó đã xác nhận điều này, nói rằng Jessica sẽ không còn là thành viên của SNSD. Thời điểm đó, nữ thần tượng khẳng định cô được yêu cầu rời nhóm sau khi buộc phải lựa chọn giữa Girls' Generation và thương hiệu thời trang cá nhân “Blanc & Eclare”.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...