Ji Sung tự hào hạnh phúc vì được vợ và con gái hết lòng ủng hộ phim mới

| 2K|cobekiquac_92
Vào ngày 5 tháng 8, đạo diễn Jo Soo Won, Ji Sung, Lee Se YoungLee Kyu Hyung đã tham dự một buổi họp báo của drama Bác Sĩ Yohan.

Trong sự kiện này, Ji Sung đã chia sẻ: "Vợ tôi (Lee Bo Young) vừa phê bình vừa khen ngợi tôi khi xem bộ phim. Cô ấy là người ủng hộ tôi nhiều nhất. Cô ấy luôn giúp đỡ và khơi dậy lòng can đảm trong tôi. Thỉnh thoảng, khi tôi mệt mỏi vì quay phim hay thở dài khi đọc kịch bản, cô ấy sẽ khích lệ tôi. Tôi thực sự rất biết ơn." Anh nói thêm: "Nếu phim đạt rating tốt, cô ấy sẽ hạnh phúc hơn tôi, còn nếu rating giảm, cô ấy lo sợ tôi sẽ bị tổn thương."

//static.kites.vn/upload//2019/32/1564992389.0f34cc1f44fa76d9fe52b59fc770b138.jpg


Ji Sung tươi cười nhắc đến con gái: "Con gái tôi cũng xem phim. Con bé hỏi tôi: 'Bố ơi, bố có thể chữa trị cho con nếu con bị bệnh không?', tôi trả lời rằng mặc dù bố không thể tiêm thuốc cho con nhưng bố có thể cho con uống thuốc. Tôi đang làm việc chăm chỉ với tư cách là một người cha và cảm thấy tự hào vì mình đang trở thành bác sĩ của con gái."


Bác Sĩ Yohan là một bộ phim mới hồi hộp kịch tính về các bác sĩ chuyên quản lý những cơn đau. Ji Sung đóng vai Cha Yo Han, một bác sĩ gây mê thiên tài nổi tiếng với khả năng đánh giá bệnh nhân chỉ sau 10 giây. Bộ phim nhanh chóng được yêu thích với rating rất cao, và giành ngôi vị quán quân trong bảng xếp hạng rating các phim cùng khung giờ gần đây.

Bác Sĩ Yohan phát sóng vào lúc 10 giờ tối thứ Sáu và thứ Bảy hàng tuần.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...