Jihyo (Twice) viết thư xin lỗi vì phát ngôn gây tranh cãi, chia sẻ cảm xúc tiêu cực kể từ khi debut

| 1K|hai2an
Vào sáng ngày 7 tháng 1, Jihyo (Twice) đã đăng một bức thư giải thích với Once bình luận gần đây của cô ấy trong một cuộc trò chuyện V Live. Đó là bình luận trả lời câu hỏi tại sao cô ấy vắng mặt trong lễ trao giải âm nhạc châu Á Mnet 2019 và cách dùng từ của cô ấy (cụ thể là oong-aeng-oong) đã gây nên những lời chỉ trích từ một số cư dân mạng.

//static.kites.vn/upload//2020/02/1578369236.e41b11668b89959bdf927ad3a84c6279.jpg


Trong cuộc trò chuyện, cô nói: "Tôi nói điều này bởi vì một số người cứ 'oong-aeng-oong', nhưng tôi không hề cảm thấy ổn. Chắc hẳn các bạn rất vui vì có sự lựa chọn, nhưng tôi xin lỗi. Tôi không thể làm bất cứ điều gì về việc cảm thấy không khỏe."

Oong-aeng-oong là một cụm từ trong tiếng Hàn bắt nguồn từ trên Twitter khi một người dùng nói rằng một điều gì đó trong phim không thể hiểu được, hoặc nghe có vẻ vô nghĩa. Và cụm từ này đã được các nhà nữ quyền cấp tiến ở Hàn Quốc xem như một thuật ngữ để coi thường đàn ông. Rapper San E cũng sử dụng cụm từ này làm tiêu đề cho một ca khúc.

Trong một bức thư gửi Once được đăng trên fan café chính thức của Twice, Jihyo đã xin lỗi vì những gì đã nói và giải thích rằng cô ấy đã có một thời gian khó khăn kể từ đầu năm ngoái.

Dưới đây là tuyên bố đầy đủ của Jihyo:

Tôi xin lỗi vì nghĩ rằng có thể đã khiến Once bị tổn thương và thất vọng trong cuộc trò chuyện trên V App vào ngày hôm qua.

Tôi sẽ cố gắng giải thích từ đầu.

Sau khi có những tin đồn hoàn toàn vô căn cứ về tôi vào tháng 3 năm ngoái, tôi đã trở nên sợ hãi hơn khi đứng trước mọi người.

Lý do tôi khóc ở sân bay cũng là vì tất cả những người chụp ảnh/quay phim và la hét khiến tôi cảm thấy sợ hãi, tôi rất sợ những gì họ nghĩ về tôi và cách họ nhìn nhận tôi.

Vào tháng 8, đời tư của tôi trở nên nổi tiếng và sau đó, có rất nhiều tin đồn sai lệch. Do đó, sự lo lắng, cảm giác chán nản, sợ hãi và tất cả các loại cảm xúc tiêu cực trong tôi trở nên quá tải đến nỗi chỉ nói một điều, hoặc biểu diễn trước mặt mọi người là đáng sợ và khó khăn.

Ngay cả trong chuyến lưu diễn của chúng tôi, cảm giác sợ hãi mạnh mẽ đến mức tôi đã đến bệnh viện để được tư vấn và nhận thuốc theo toa, nhưng vẫn không khá lên được bao nhiêu. Một thời gian trôi qua, chuyến lưu diễn tại Nhật Bản của chúng tôi bắt đầu, và kể từ buổi biểu diễn của chúng tôi ở Nhật Bản ngay trước sự kiện MAMA, việc ở những nơi có rất nhiều người đã trở nên vô cùng khó khăn đối với tôi.

Trong suốt buổi biểu diễn vào ngày 3 tháng 12, tôi đã khóc vì sợ hãi và muốn trốn tránh. Trong trạng thái đó, tôi đã phải đến MAMA và đối mặt với rất nhiều người hơn so với buổi biểu diễn của chúng tôi, và tôi phải nói và biểu diễn. Điều đó thậm chí khiến tôi khó thở.

Vì vậy, khi trở về Hàn Quốc, tôi đã lo lắng rằng mình sẽ lại khóc, hoặc mọi người sẽ thấy tôi gặp khó khăn. Tôi không muốn mọi người lo lắng, nên tôi đã trở lại vào một thời điểm khác so với các thành viên Twice còn lại.

Sau tất cả những điều này, không, kể từ khi tôi ra mắt, tôi đã thấy vô số bình luận tiêu cực về mình, chế giễu và chửi rủa tôi. Điều đó thực sự đau đớn, và nó làm tôi thực sự phát điên, nhưng vì công việc mà tôi đã làm, vì tôi có công việc của riêng mình và vì người hâm mộ, tôi đã tạm gác nó sang một bên.

Đó là lý do tại sao tôi lại như vậy trong MAMA.

Tôi không phàn nàn để cho mọi người thương hại tôi, tôi cũng không mong cầu sự chú ý. Tôi chỉ muốn giải thích lý do tại sao cuối cùng tôi lại bày tỏ cảm xúc của mình theo cách tiêu cực đối với ai đó.

Bất kể chuyện gì đã xảy ra, tôi luôn thành thật trước mặt Once. Once luôn quan trọng đối với tôi và tôi luôn quan tâm đến Once. Hôm qua cũng vậy, tôi hoàn toàn chân thành.

Điều khiến tôi thấy có lỗi nhất là tôi biết rằng nhóm chúng tôi và Once hiện đang thực sự bối rối. Vì thế, tôi rất tiếc vì đã để cảm xúc của mình tốt nhất trong cuộc trò chuyện ngày hôm qua. Tôi rất xin lỗi Once và cả nhóm. Vì những gì tôi đã nói mà các thành viên Twice cũng phải đăng tải những lời giải thích. Đọc những gì họ nói cũng như những gì Once nói, tôi cảm thấy đúng là tôi nên giải thích hành động của mình, nên tôi đang viết điều này ở đây.

Tôi hát, biểu diễn và giao tiếp với Once là vì tôi muốn cả bản thân và Once đều hạnh phúc. Tôi làm tất cả những điều này bởi vì tôi chân thành mong muốn chúng ta hạnh phúc.

Lý do tôi làm công việc này là vì tôi có Once, những người yêu thương và nồng nhiệt ôm lấy tôi. Tôi có thể xử lý ổn thỏa, nên tôi ước gì các bạn không nhìn thấy những điều đó, vì chúng sẽ làm bạn khó chịu.

Trong tương lai, chỉ cần tôi vẫn còn là nghệ sĩ và thần tượng, sẽ có những vấn đề và tin đồn, nhưng tôi sẽ làm tốt và tôi không muốn các bạn lãng phí thời gian quý báu, thay vào đó chúng ta có thể hạnh phúc và cùng nhau tươi cười chào đón những thứ khác.

Tôi xin lỗi vì đã khiến Once lo lắng và cảm ơn Once rất nhiều.


Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...