Jin Goo gây sốt khi hé lộ nhân duyên với bà xã: "Được Gummy giới thiệu, chuẩn bị 6 tháng để cầu hôn"

| 1K|Doccocaubai
Nam diễn viên Jin Goo khiến dân tình thích thú khi hé lộ câu chuyện tình yêu đầy ngọt ngào với bà xã ngoài ngành giải trí.

Vào 9 tháng 7, Jin Goo đã xuất hiện trong chương trình “My Little Old Boy” thu hút sự chú ý. Anh thú nhận rằng mình mắc “căn bệnh đàn ông nam tính” sau khi đóng vai Thượng sĩ trong drama ăn khách “Hậu duệ mặt trời”, bộ phim đã trở thành một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp diễn xuất của anh.

//static.kites.vn/upload//2023/27/1688704162.c972e5f7f1cf458ee76fce3ea1409862.jpg

Anh khiến mọi người trong trường quay bật cười khi tiết lộ một giai thoại về việc anh phải giả vờ như không sao mặc dù các mạch máu bị vỡ và sưng lên sau khi được tiêm IV (tiêm tĩnh mạch) tại bệnh viện. Nguyên nhân là do hình ảnh của anh trong mắt người hâm mộ phải thật mạnh mẽ và nam tính ở khắp mọi nơi.

Jin Goo tiết lộ rằng anh gặp được người vợ hiện tại của mình nhờ ca sĩ Gummy và đã chuẩn bị một màn cầu hôn bà xã trong 6 tháng. Anh đã dồn hết tâm huyết để làm một video âm nhạc và thậm chí viết lời cho màn cầu hôn. Jin Goo sau đó đã biểu diễn một đoạn trong bài hát mà anh ấy đã chuẩn bị vào thời điểm đó. Mẹ của Kyung Hwan đã khen ngợi: “Con đã hát hay và viết lời rất hay.”  

Jin Goo nhớ lại lần đầu tiên gặp vợ và bị những người mẹ đưa ra nhận xét gây sốc "Thực ra cô ấy không phải gu của tôi", làm dấy lên sự tò mò liệu Jin Goo sẽ vượt qua giai đoạn khủng hoảng này như thế nào.

//static.kites.vn/upload//2023/27/1688704163.fc7d0149d6b12d030056d46a9b367268.jpg

Jin Goo từng được mệnh danh là "tiểu Lee Byung Hun", cũng thể hiện khả năng giả giọng Lee Byung Hun cực đỉnh. Anh từng đóng giả trước mặt Lee Byung Hun và nam ngôi sao khi đó đã trả lời: “Này! Nó không giống nhau chút nào đâu". Cũng trong chương trình, Jin Goo đã diễn lại tình huống lúc đó khiến khán giả cười nghiêng ngả.

Được biết, chương trình “My Little Old Boy” có sự góp mặt của Jin Goo sẽ phát sóng vào ngày 9 tháng 7 tới đây.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...