Jin Ji Hee nói về việc casting cho vai diễn Hae Ri trong “Gia Đình Là Số Một”: “Không khác gì trò chơi sinh tồn”

| 1K|Doccocaubai
Nữ diễn viên Jin Ji Hee đã tiết lộ câu chuyện hậu trường về việc được chọn vào vai Hae Ri trong sitcom đình đám “Gia Đình Là Số Một”.

Mới đây vào ngày 14 tháng 12, dàn cast của bộ phim đình đám một thời “Gia Đình Là Số Một” gồm Lee Soon Jae, Oh Hyun Kyung, Jin Ji Hee và Julien Kang đã xuất hiện với tư cách khách mời tham gia trong tập đặc biệt về phim của chương trình giải trí “Radio Star” phát sóng trên đài MBC.

https://static.kites.vn/upload/2022/50/6e57ab7395ff67a6c5ed4bb987577a6e.jpg

Cũng trong tập này, Jin Ji Hee đã có dịp chia sẻ về buổi thử vai cho “Gia Đình Là Số Một”. Nhớ lại thời điểm đó, nữ diễn viên cho biết: “Tôi đã dành khoảng thời gian dài cho buổi thử vai với tổng cộng 5 vòng. Nó giống như một trò chơi sinh tồn vậy. Sau khi vượt qua hàng chục diễn viên nhí, chỉ còn lại hai người là tôi và một người bạn nữa vào vòng chung kết”.

Jin Ji Hee tiếp tục giải thích: “Diễn viên cạnh tranh với tôi thực sự rất giỏi. Bởi vì bản thân có hơi cảm thấy mình sẽ không vượt qua được phần này, tôi đã giơ tay và nhận được một cơ hội khác từ giám đốc. Tôi lại diễn và biểu cảm cũng có phần hơi thái quá. Ngày hôm sau, tôi nhận được một cuộc gọi thông báo rằng tôi đã vượt qua buổi thử vai”.  

https://static.kites.vn/upload/2022/50/ed53e81810a398b89db4514565e23c4c.jpg

Khi được hỏi lý do được chọn, Jin Ji Hee chia sẻ: “Tôi nghĩ đó là nhờ vẻ ngoài tự tin của bản thân và cách tôi thẳng thắn nói ra những điều mình muốn nói rất giống với hình ảnh của Hae Ri. Trong “Gia Đình Là Số Một”, Hae Ri luôn bắt nạt nhân vật do chị Shin Ae thủ vai. Có một cảnh tôi phải tát chị ấy, và tôi nghĩ mình nên diễn thật tốt”.

https://static.kites.vn/upload/2022/50/8636efe3b321cb0f16d45ccba7a9b69e.jpg

Kể đến đây, nữ diễn viên cũng thổ lộ thêm: “Đây là lần đầu tiên tôi đánh ai đó kể từ khi tôi được sinh ra. Vì vậy, tôi đã đánh chị ấy khá mạnh. Sau đó, những bình luận ác ý bắt đầu đổ dồn về phía tôi. Bố mẹ tôi thực sự lo lắng và họ yêu cầu tôi không được cư xử như một người thực sự xấu tính”.

“Sau đó, đạo diễn Lee Byung Wook đã nói với tôi rằng hãy tin tưởng chính mình và cứ hành động như bình thường. Tôi đã tin tưởng anh ấy và làm như lời anh ấy nói, sau đó anh ấy đã khiến tôi trở thành một nhân vật mà mọi người không thể ghét”, Jin Ji Hee bày tỏ lòng biết ơn đối với đạo diễn.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...