Jin Ki Joo thảo luận kết hợp cùng Lee Jang Woo trong phim tình cảm mới

| 1K|
Mới đây vừa có thông tin bộ đôi diễn viên sẽ nên duyên trong phim truyền hình tình cảm mới.

Vào ngày 8 tháng 4, tờ Ilgan Sports đã đưa tin rằng Jin Ki JooLee Jang Woo có thể góp mặt trong bộ phim tình cảm tiếp theo “Tình nhân của Samkwang Villa” (tạm dịch).

//static.kites.vn/upload//2020/15/1586346383.e2ae7ead6f7551f9ebdab8eff5ee90e8.jpg

Phản hồi thông tin trên, công ty quản lý FL Entertainment và Hunus Entertainmemt của hai diễn viên đã đáp rằng cả hai đã nhận được lời mời casting và hiện đang xem xét lời đề nghị này.

“Tình nhân của Samkwang Villa” sẽ nói về những con người tụ tập tại căn hộ có tên Samkwang Villa. Đây sẽ là câu chuyện xoay quanh khởi đầu của những con người xa lạ, họ sẽ dần cởi mở, quan tâm và chia sẻ lẫn nhau. Bộ phim cũng muốn truyền đến khán giả thông điệp rằng dù thế giới có khó khăn đến đâu, hạt giống ấm áp của tình yêu cũng sẽ luôn tồn tại.

Jin Kin Joo nhận được lời mời xuất hiện trong vai Lee Bit Chae Won, một cô nàng đầy tham vọng và tính tình cọc cằn khó tính, luôn cảnh giác với mọi người xung quanh mình.


Mặt khác, Lee Jang Woo đang đàm phán để đảm nhận nhân vật kiến trúc sư Woo Jae Hee, người có đầu óc thông minh và tự tin quá mức, thường được xem như một chàng trai đầy kiêu ngạo có tính tình thẳng thắn và dễ nổi giận.

Cùng với Jin Ki JooLee Jang Woo, Jeon In HwaHwang Shin Hye cũng nhận được lời mời tham gia bộ phim này.

Được chỉ đạo bởi đạo diễn Hong Seok Goo, người đứng sau hàng loạt tác phẩm nổi tiếng như “Thánh giá vàng”, “Người vợ hoàn hảo”, “Chỉ anh bên em”,.. cùng biên kịch Yoon Kyung Ah của các bộ phim “Khoảnh khắc tuổi 18”, “Câu chuyện mẹ tôi” và “Tâm y”; “Tình nhân của Samkwang Villa” sẽ được lên sóng vào tháng 12.

Bai

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...