Jin Kyung đầu quân cho YG, về chung nhà với Kim Dong Won và Kim Hee Ae

| 2K|Doccocaubai
Mới đây, nữ diễn viên Jin Kyung đã đầu quân cho công ty mới!

Vào ngày 27/11, theo thông tin từ một đại diện trong giới điện ảnh cho biết, Jin Kyung đã hết hạn hợp đồng với công ty quản lý hiện tại - Star Village Entertainment và sẽ gia nhập vào YG Entertainment. Cô hiện đang hoạt động nghệ thuật tích cực với các vai diễn trên truyền hình đến sân khấu kịch. Nữ diễn viên dự kiến sẽ hoạt động mạnh mẽ hơn nữa khi đầu quân vào công ty mới.

//static.kites.vn/upload//2020/48/1606483723.4bc3f099e5fb201a1ea6f573b6f99ec9.jpg

Jin Kyung ra mắt lần đầu tiên vào năm 1988 với vở kịch "Tướng Park Moon Soo" và gây chú ý đến công chúng khi tham gia vào bộ phim cuối tuần "Gia đình chồng tôi" (2012) chiếu trên đài KBS 2TV. Cô cũng xuất hiện với nhiều vai diễn khác nhau trong "My only one", "Sunkist Family", "Người thầy y đức 2" và mới đây nhất được khán giả nhớ đến qua vai diễn trong "Điên thì có sao" phát sóng trên đài tVN. Bên đó, nữ diễn viên cũng tham gia diễn xuất trong hai bộ phim điện ảnh triệu view là "Assassination" và "Veteran" (2015).

Hiện tại, cô đang xuất hiện trong bộ phim cuối tuần "Homemade Love Story" và chuẩn bị ra mắt trong phim điện ảnh "Yacha", "Boys" (tạm dịch).


Mặt khác, YG Entertainment hiện là nơi quản lý các diễn viên nổi tiếng như Kim Hee Ae, Cha Seung Won, Choi Ji Woo, Jang Hyun Sung, Yoo In Na, Jung Hye Young, Kang Dong Won, Lee Sung Kyung, Jang Ki Yong, Lee Soo Hyuk, Kyung Soo Jin, Son Ho Joon...

Bài viết theo isplus.joins.com qua Naver


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...