Jo In Sung công khai bí quyết "có được" Han Hyo Joo trong show mới của mình

| 2K|anh2xigon
Jo In Sung tiết lộ câu chuyện "cay đắng" về cách anh chiêu mộ những ngôi sao hàng đầu như Han Hyo Joo tham gia show thực tế "Unexpected Business" mùa 3 với tư cách là nhân viên bán thời gian.

Trong hai mùa đầu tiên, Jo In Sung và Cha Tae Hyun du hí đến nhiều tỉnh thành của Hàn Quốc. Phần đầu tiên là Woncheon Ri, Hwacheon Gun - Gangwon Do, trong khi mùa thứ hai diễn ra ở Gongsan Myeon và Naju. Sang mùa 3, ban tổ chức quyết định địa điểm được chọn là Monterey, California, Hoa Kỳ.

//static.kites.vn/upload//2023/43/1698414664.f31a9dc291607d62ffc5bd61cf4caddb.jpg

Trong buổi họp báo trực tuyến cho chương trình thực tế, Jo In Sung cùng với các đồng nghiệp Cha Tae Hyun, Park Byung Eun và giám đốc sản xuất Ryu Hyo Jin, Ryu In Hoe đã có mặt tại sự kiện để chia sẻ về những điều đáng mong đợi, đặc biệt là dàn nhân viên part-time thú vị. Tham gia cùng Park Byung Eun còn có Im Ju Hwan, Yoon Kyung Ho, Park Kyung Rim, Kim Ah Joo, Park In Bee và Hong Kyung Min, cũng như Park Bo Young và Han Hyo Joo là các gương mặt khách mời trước đây đã từng xuất hiện trong chương trình.

Jo In Sung và Cha Tae Hyun thể hiện tình bạn của họ trong chương trình thực tế "Unexpected Business". Trong mùa thứ ba, họ đang điều hành một cửa hàng chợ địa phương của Hàn Quốc ở California cùng với những người làm việc bán thời gian. Từ bán hàng đến nấu nướng, bộ đôi này sẽ giám sát toàn bộ cửa hàng. Điều thú vị là Jo In Sung đã hài hước chia sẻ: “Tôi đã cầu xin họ không chút do dự, thậm chí từ bỏ niềm kiêu hãnh của mình”. Anh thậm chí còn lo rằng sức thuyết phục của mình là chưa đủ, nên đã "nỗ lực" thêm bằng cách gọi điện thoại mời mọi người bữa tối, nhưng đáng tiếc là tất cả đều quá bận và không nghe máy.

//static.kites.vn/upload//2023/43/1698414659.de3678c06089baf830817e43f21ab05a.jpg

Theo một nguồn tin cho biết, Jo In Sung tự hào nói về thực đơn mới của mình, trong đó có mì Ramen cua tuyết và mô tả nó là một phần thiết yếu của "Unexpected Business"  mùa 3. Anh còn dí dỏm khẳng định rằng món cơm nắm truyền thống của Yeom Jung Ah chắc chắn là một sản phẩm bán chạy tại cửa hàng của họ.

"Unexpected Business" phần mới nhất đã khởi chiếu vào ngày 26/10 trên tvN và sẽ có tổng cộng 12 tập cho cả mùa.

Bài viết theo Kdramastars.com


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...