Jo Jae Hyun thừa nhận hành vi quấy rối tình dục và gửi lời xin lỗi nữ diễn viên bị hại

| 2K|cobekiquac_92
Jo Jae Hyun cho biết, bây giờ nghĩ lại suy nghĩ ngu muội và hành vi ngạo mạn xấu xa của mình trong quá khứ, anh cảm thấy bản thân là một con quái vật và vô cùng chán ghét bản thân mình trong quá khứ.

https://saokpop.com/wp-content/uploads/2016/11/fu4cxt.jpg

Chiều nay, nam diễn viên thực lực Jo Jae Hyun đăng thư công khai xin lỗi, thừa nhận hành vi quấy rối tình dục và gửi lời xin lỗi đến nạn nhân.

Trong thư xin lỗi Jo Jae Hyun cho biết, lần đầu tiên anh nghe nói chuyện này vì nội dung tin đồn không khớp với sự thật nên muốn biện minh, nhưng không lâu sau đó thì anh đọc được nội dung phỏng vấn của một người đưa tin khác, vì anh thật sự không nhớ ra chuyện xảy ra trong quá khứ, cho đến lúc đó anh vẫn nghĩ là có người muốn vu khống mình. Hơn nữa còn vì có rất nhiều báo đài đưa tin nội dung không khớp sự thật, thậm chí anh cho rằng qua một thời gian sẽ sóng yên biển lặng, và như vậy anh mang theo tâm lý ăn may và suy nghĩ đê tiện để trải qua thời gian vốn dĩ nên tự kiểm điểm.

Jo Jae Hyun cho biết, bây giờ nghĩ lại suy nghĩ ngu muội và hành vi ngạo mạn xấu xa của mình trong quá khứ, anh cảm thấy bản thân mình là một con quái vật, cũng cảm thấy vô cùng chán ghét bản thân mình trong quá khứ, nghĩ đến việc từng làm cách đây 30 năm cũng như những sai lầm của các hậu bối, anh cảm thấy mình là một tội đồ, anh muốn cúi đầu xin lỗi người bị hại. Cuối thư xin lỗi Jo Jae Hyun cho biết, kể từ hôm nay anh sẽ ôm tâm trạng chuộc tội với các nạn nhân để suy ngẫm lại những gì mình đã làm trước đây.
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...