Jo Jung Suk được đạo diễn series "Lời Hồi Đáp" chọn mặt gửi vàng cho drama mới

| 1K|cobekiquac_92
Jo Jung Suk đang cân nhắc tham gia bộ phim mới của đạo diễn Shin Won Ho!

Vào ngày 29 tháng 5, một nguồn tin từ công ty của Jo Jung Suk cho biết: “Jo Jung Suk đang trong quá trình tích cực xem xét lời mời casting cho drama mới của PD Shin Won Ho mang tựa đề Sổ Tay Bác Sĩ (tạm dịch).”

//static.kites.vn/upload//2019/22/1559118937.2f55084258ca9af823419ed5e4a0db13.jpg

Sổ Tay Bác Sĩ được dự kiến sẽ phát sóng vào nửa cuối năm nay trên tvN. Phim sẽ được đạo diễn bởi Shin Won Ho và viết bởi biên kịch Lee Woo Jung. Hai người đã từng hợp tác trong loạt phim ăn khách Lời Hồi Đáp một thời gian dài.

Bộ phim sắp tới kể một câu chuyện về chủ nghĩa nhân văn với bối cảnh trong một bệnh viện và cuộc đấu tranh tuyệt vọng của các bác sĩ, y tá, bệnh nhân... Nếu chấp nhận lời mời thì Jo Jung Suk sẽ đóng vai một bác sĩ.

Bộ phim đã nhận được nhiều sự chú ý từ công chúng sau khi được tiết lộ sẽ có ba phần. Bởi vì một diễn viên sẽ đóng vai chính trong cả ba phần nên đạo diễn Shin Won Ho dường như đã quyết định chọn một diễn viên đã được chứng minh là có diễn xuất chắc tay thay vì khám phá một ngôi sao mới hoặc đưa ra lựa chọn casting bất ngờ.

Jo Jung Suk đã từng đảm nhận các vai diễn đa dạng trong Chuyện Tình Ngang Trái, Ma Nữ Đáng Yêu, Muôn Kiểu Ghen Tuông, Lớp Kiến Trúc 101, Thuật Xem Tướng, Anh Tôi Vô Số Tội... Khán giả đang rất tò mò muốn xem sự kết hợp giữa Jo Jung Suk với đạo diễn Shin Won Hobiên kịch Lee Woo Jung sẽ cho ra một dự án đặc sắc như thế nào.

Hiện tại, Jo Jung Suk đang tham gia drama Hoa Đậu Xanh của đài SBS khung giờ thứ sáu-bảy.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...