Jo Kwon tiết lộ mối quan hệ thân thiết với Kim Hye Soo, được chị đại tặng cả bộ sưu tập giày cao gót

| 786|greenrosetq
Jo Kwon đã chọn vở nhạc kịch "Jamie" là tác phẩm thay đổi cuộc đời anh.

Trong tập thứ 3 của "Photo Cleaning Service - Phone Cleansing" đài MBC phát sóng vào ngày 23 tháng 2, Jo Kwon đã xuất hiện và yêu cầu sắp xếp lại các bức ảnh trên điện thoại di động.

Trong chương trình, Jo Kwon đã tiết lộ những người thân quen của mình bằng cách cho khán giả xem những bức ảnh của các diễn viên Kim Min Seok, Choi Kang Hee và Kim Hye Soo khi họ đến xem vở nhạc kịch mà nam idol tham gia diễn xuất.

https://static.kites.vn/upload/2021/08/24/9709549dd139dd1e5c3a9935cff43fcb.png

Khi được hỏi về mối quan hệ với chị đẹp Kim Hye Soo, Jo Kwon cho biết họ đã gặp nhau qua bộ phim "The Queen of Office" vào năm 2013. Anh chia sẻ: "Chúng tôi vẫn đang trò chuyện nhóm với nhau và chị ấy đã đến các buổi biểu diễn của tôi kể từ đó. Chị ấy không chỉ đến xem buổi biểu diễn của tôi một lần mà thậm chí ba lần. "

Jo Kwon thổ lộ thêm: "Tôi nghĩ 'Jamie' là tác phẩm hay nhất trong cuộc đời tôi. Tôi muốn cho mọi người xung quanh xem ngay cả khi tôi phải tự mua vé đi xem".

https://static.kites.vn/upload/2021/08/24/0cb658e85bcaa0b92614c4ee9853d238.png

Nam ca sĩ chia sẻ thêm: "Một lần tôi đang đọc tạp chí âm nhạc, một thông báo thử giọng đã được đăng tải liền đập vào mắt tôi. Tôi nhìn lên YouTube và thấy một người đàn ông da trắng đi giày cao gót màu đỏ trên sân khấu. Tôi đã nhìn thấy nó và cảm thấy, ' chính là tôi.' Sau đó, tôi nghe nói bộ phim này sẽ được sản xuất ở Hàn Quốc và tôi cảm thấy mình sẽ hối tiếc mãi mãi nếu bỏ lỡ cơ hội này. Vì vậy, tôi đã chuẩn bị cho buổi thử giọng khi đang trong quân đội. Tôi mang theo giày cao gót chứ không phải ủng quân đội để có thể luyện tập".  Được biết, Jo Kwon đã chuẩn bị cho buổi thử giọng trong khi thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc của mình và đã được tham gia buổi thử giọng.

Anh cũng chia sẻ rằngmình có cùng cỡ giày với nữ diễn viên Kim Hye Soo nên cô ấy đã tặng anh một số đôi giày cao gót mà cô ấy không đi. Anh cũng tiết lộ rằng Kim Hye Soo cũng rất thích giày cao gót nên nữ diễn viên có rất nhiều giày cao gót để chia sẻ với anh ấy.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...