Jo Yeo Jeong nên duyên cùng Go Joon, đổ bộ màn ảnh nhỏ với phim mới về tình yêu và lừa dối

| 1K|Nh0kBj
Mới đây, hai diễn viên nổi tiếng Jo Yeo JeongGo Joon đã chính thức xác nhận tham gia dự án kế tiếp của đài KBS 2TV - "If You Cheat, You Die”.

//static.kites.vn/upload//2020/26/1592819248.36857bf03367a68d19b6e92aeb90db32.jpg

Vào ngày 22/6, một nguồn tin từ công ty quản lý High Entertainment của sao nữ siêu phẩm Ký Sinh Trùng - Jo Yeo Jeong đã chia sẻ rằng: "Đúng là Jo Yeo Jeong đã tham gia vào vai chính của bộ phim truyền hình 'If You Cheat, You Die'.". Ngoài ra, công ty quản lý Story J Company của nam diễn viên Go Joon cũng xác nhận rằng anh sẽ xuất hiện trong dàn cast chính của phim, và hiện đã tham gia vào buổi đọc kịch bản.

"If You Cheat, You Die” là câu chuyện tình yêu gay cấn khi nói về vấn đề hôn nhân và gia đình. Mô tả về những đôi vợ chồng yêu nhau đắm đuối rồi trở mặt, lừa dối và cuối cùng là ly hôn trong thù hận, nước mắt. Jo Yeo Jeong sẽ đóng vai nữ tiểu thuyết gia bán chạy nhất mọi thời đại - Jang Yeo Joo. Trong khi Go Joon sẽ đảm nhận vai chồng của cô - Han Woo Sung, một luật sư ly hôn.

Yeonwoo hiện cũng được xác nhận vào vai một sinh viên đại học có tính tình khó đoán - Mi Rae. Một nguồn tin từ công ty quản lý MLD Entertainment cũng chia sẻ: "Yeonwoo đã xác nhận sự xuất hiện ở dự án lần này cũng như tham gia vào buổi đọc kịch bản được tổ chức ngày hôm nay.


Ngoài ra, theo một số phương tiện truyền thông, nam diễn viên trẻ Kim Young Dae cũng xuất hiện trong "If You Cheat, You Die”, thế nhưng công ty của anh đến giờ vẫn chưa xác nhận.

"If You Cheat, You Die" sẽ bắt đầu lên sóng vào nửa cuối năm nay.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...