JTBC hé lộ tạo hình sang chảnh của chị đại Go Hyun Jung trong drama mới, Knet thốt lên "thời gian dường như bỏ quên chị rồi"

| 293|YanKees
Mới đây, nhà đài JTBC khiến dân tình bấn loạn khi tiết lộ poster đầu tiên của nữ chính Go Hyun Jung trong drama "Ai đó giống như em".

"Ai đó giống như em" là bộ phim xoay quanh những mối tình, sự phản bội, tham nhũng và trả thù sau cuộc gặp gỡ của hai người phụ nữ với hai xuất phát điểm khác nhau. Phim có sự tham gia của dàn sao Go Hyun Jung, Shin Hyun Been, Kim Jae Young và Choi Won Young.

//static.kites.vn/upload//2021/35/1630571295.7a91dab52fa7e32bfad9764d84f534e9.png

Go Hyun Jung sẽ đảm nhận vai chính Hee Joo, người phụ nữ trung thành với những ước muốn của mình. Mặc dù lớn lên trong hoàn cảnh nghèo khó và có một tuổi thơ dữ dội, Hee Joo đã trở thành một nghệ sĩ và một nhà văn viết tiểu luận thành công. Sau cuộc hôn nhân với người kế thừa bệnh viện, cô đã có một gia đình hạnh phúc. Tuy nhiên, Hee Joo luôn hối hận về khoảng thời gian vô nghĩa mà cô ấy đã trải qua với tư cách là mẹ của hai đứa trẻ và vợ của một người đàn ông. Tuy nhiên, cuộc sống của cô thay đổi hoàn toàn khi cô gặp một người phụ nữ khác tỏa sáng ngay cả trong hoàn cảnh nghèo khó.

//static.kites.vn/upload//2021/35/1630571299.c6ffccf569c85e269971351d92951b7d.jpg

Trong poster được tung ra, Jung Hee Joo đang đứng trước một tấm vải rách trong bộ váy đỏ táo bạo. Cô đang cầm một dụng cụ vẽ tranh trên tay và nhìn lại với một biểu cảm khó hiểu trên khuôn mặt. Dòng chữ úp mở trên poster cũng thu hút được sự chú ý của khán giả: “Bắt đầu câu chuyện của tôi là…”.  Trước ống kính mỹ nhânGo Hyun Jung luôn cho thấy vẻ đẹp đáng ngưỡng mộ và tự nhiên, dù cô đã bước sang tuổi 49. Thậm chí, một số dân mạng còn khẳng định: "Thời gian dường như bỏ quên Go Hyun Jung vậy".

Phim sẽ do biên kịch Yoo Bo Ra chấp bút, người đứng sau thành công của loạt tác phẩm “Rain or Shine” của JTBC, “Bí mật” và “Đường tuyết rơi” của KBS. Đạo diễn Im Hyun Woo sẽ chỉ đạo sản xuất, phim dự kiến ra mắt vào tháng 10 năm 2021.

Bài viết theo Kdrama
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...