JTBC tung ảnh hậu trường drama "Tuổi 39": Son Ye Jin nhập tâm khóc đến mức không thể đứng lên

| 4K|Vikky
“Tuổi 39” là một bộ phim tình cảm lãng mạn đề cập đến những câu chuyện có chiều sâu về tình bạn, tình yêu và cuộc sống của ba người bạn vừa bước qua tuổi 40. Bộ phim chắc chắn chiếm được trái tim của người xem với cốt truyện đột phá.

//static.kites.vn/upload//2022/10/1647013635.95acaf34c3d4bd8c7b834466d791c73e.png

Hơn hết, sự xuất hiện của các nhân vật độc đáo và kỹ năng diễn xuất của các diễn viên hàng đầu đã tạo nên sức mạnh tổng hợp và những thước phim tuyệt vời cho mỗi cảnh quay. Do đó, mọi người tò mò về những gì sẽ xảy ra sau máy quay tại phim trường của “Tuổi 39”.

Những hình ảnh hậu trường được công bố vào ngày 11 tháng 3 cho thấy các nhân vật chính trên phim trường, bao gồm Son Ye Jin (đóng vai Cha Mi Jo), Jeon Mi Do (đóng vai Jung Chan Young), Kim Ji Hyun (đóng vai Jang Joo Hee), Yeon Woo Jin (đóng vai Kim Sun Woo), Lee Moo Saeng (đóng vai Kim Jin Seok) và Lee Tae Hwan (đóng vai Park Hyun Jun) khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

//static.kites.vn/upload//2022/10/1647013637.5e1d073f6da651efb521e3c567dd5f24.png

Đầu tiên, ngoại hình xinh đẹp kết hợp với khí chất của Son Ye Jin đã làm toát lên vẻ sang trọng của nhân vật Cha Mi Jo ngay cả sau ống kính, thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Đặc biệt, người xem có thể cảm nhận được niềm đam mê của cô khi cô ngồi trên sàn và theo dõi cảnh cô khóc khi ôm Kim Jin Seok (Lee Moo Saeng).

Khoảnh khắc lấy nét sâu của Jeon Mi Do cũng được chia sẻ. Cô gần như không những không rời mắt khỏi kịch bản trong giờ giải lao mà còn liên tục trao đổi với đội ngũ sản xuất, và cô hoàn toàn nhập tâm vào vai một người  phụ nữ giới hạn thời gian trước cái chết của mình. Vì vậy, tình cảm dành cho nhân vật của Jung Chan Young ngày một tăng lên.

Nụ cười tinh tế của Kim Ji Hyun, giống như Jang Joo Hee, một cô gái kỳ lạ thuần khiết trong phim, tỏa ra sự ấm áp. Vẻ quyến rũ đáng yêu của Jang Joo Hee, tự động tạo ra tiếng cười cho mọi người mỗi khi cô xuất hiện, ngay cả khi máy ảnh đã tắt. Sự đáng yêu của chính cô một lần nữa khiến người xem mê mẩn.

Cũng rất thú vị khi thấy Yeon Woo Jin, Lee Moo Saeng và Lee Tae Hwan thể hiện tình yêu dành cho ba người bạn. Trong số đó, Yeon Woo Jin thể hiện bản chất của sự lãng mạn với tư cách là người bạn trai đáng tin cậy của Cha Mi Jo, và sự quyến rũ ấm áp độc đáo của anh cũng được thể hiện trên trường quay.

//static.kites.vn/upload//2022/10/1647013643.e362c11a9533abc1b81a9d5cab2ce03e.png

Khác với vẻ ngoài nặng nề và đau khổ trong phim, Lee Mo Saeng, người được đánh giá cao với diễn xuất đau lòng đến rơi nước mắt, nhìn vào máy quay với gương mặt rạng rỡ, khiến bao trái tim phái đẹp xao xuyến. Cuối cùng, nụ cười tỏa nắng của Lee Tae Hwan, nụ cười bay bướm của Jang Joo Hee, được thêm vào để giúp người xem có cái nhìn thoáng qua về bầu không khí sống động của “Tuổi 39”.

Do đó, phản ứng hóa học của dàn diễn viên “Tuổi 39” tỏa sáng rực rỡ thông qua các hành động như chia sẻ ý kiến để có bức ảnh đẹp hơn hoặc tập trung và giám sát cùng nhau. Những nỗ lực chân thành của các diễn viên này hàng tuần đều được truyền tải bằng những cảm xúc sâu lắng, khiến người xem chìm đắm vào cuộc sống của các nhân vật. Bắt đầu bước vào giai đoạn cao trào, “Tuổi 39” khiến người xem tò mò không biết nội dung phim diễn biến thế nào ở nửa sau.

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...